Sự kiện

Bị người dân bắt quả tang, trộm chó manh động ném vỏ chai chống trả

Tên "cẩu tặc" cuống cuồng tăng ga bỏ chạy nhưng bị người dân truy đuổi kịch liệt. Sợ bị đuổi kịp, đối tượng đã lấy vỏ chai bia ném thẳng vào người dân truy đuổi khiến nạn nhân bị thương.

Chiều ngày 27/1, báo Người lao động dẫn thông tin từ Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa, cho biết đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Đức Chung (SN 1997, ngụ xã Xuân Hòa, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa) về hành vi "Cố ý gây thương tích" và "Trộm cắp tài sản".

Đối tượng Lê Đức Chung (ảnh do Công an cung cấp).

Theo đó, vào ngày 22/1, tên này đi xe máy, mang nhiều dụng cụ đến huyện Triệu Sơn để câu trộm chó của người dân. Bắt được 2 con chó, đối tượng bị anh Bùi Văn Hòa (ở xã Dân Quyền) phát giác.

Tên "cẩu tặc" cuống cuồng tăng ga bỏ chạy nhưng bị anh Hòa truy đuổi kịch liệt. Sợ bị đuổi kịp, đối tượng Chung lấy vỏ chai bia ném thẳng vào người anh Hòa khiến nạn nhân bị thương.

Người dân địa phương nghe tiếng tri hô của anh Hòa đã tổ chức vây bắt được tên côn đồ, thu giữ 2 con chó, 1 bình kích điện, thòng lọng, 2 vỏ chai bia và nhiều dụng cụ khác. Đối tượng này sau đó đã được giao cho lực lượng chức năng để xử lý, theo Zing.vn.

Đồ nghề câu trộm chó của Lê Đức Chung bị công an thu giữ (ảnh do Công an cung cấp).

Bá Di (Tổng hợp)