An ninh - Hình sự

Bị ngăn cấm trong tình yêu, gã thanh niên sát hại bố bạn gái

Cho rằng nạn nhân chính là nguồn cơn khiến bạn gái không đồng ý tiến đến với mình, Thao đã dùng dao sát hại bố bạn gái tàn bạo.

Ngày 17/9, báo Người Lao Động đưa tin, Tòa án nhân dân tỉnh Hải Dương đã xét xử sơ thẩm Phạm Văn Thao (31 tuổi, ở khu dân cư Giang Thượng, phường Tân Dân, TP Chí Linh) về tội Giết người.

Trước đó, khoảng 15h30 chiều 18/1, Thao đi bộ mang theo 1 con dao gọt hoa quả và 1 con dao rựa sang nhà ông P.Đ.T (45 tuổi, cùng khu dân cư Giang Thương). Cho rằng con gái ông T. không đồng ý yêu và cưới mình là do ông T., Thao đã đe dọa giết ông bằng 2 con dao mang theo, theo Báo Hải Dương.

Thấy Thao cầm dao đến, ông T. vội vã lấy điện thoại di động ra đe dọa sẽ báo công thì bị gã thanh niên đâm 2 nhát vào bụng và ngực. Bị Thao đâm, ông T. ôm bụng bỏ chạy vào trong bếp. Thao chạy theo và dùng dao rựa chém vào đầu, gáy ông. Do vết thương quá nặng, ông T. đã tử vong ngay sau đó.

Về nhà, Thao khóa cửa và cố thủ trong nhà. Đến 17h30 cùng ngày, sau khi được lực lượng chức năng vận động, thuyết phục, Thao đã đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Với hành vi giết người tàn bạo của mình, Thao đã bị tòa tuyên phạt mức án chung thân.

Han (t/h)