Video

Bị ngăn cấm, cô bé cùng bạn trai sát hại mẹ rồi giấu xác vào tủ lạnh

Đoạn clip ghi lại cảnh nhà chức trách Brazil phát hiện thi thể một người phụ nữ bên trong tủ lạnh.

Flávia dos Santos, 44 tuổi, đã bị con gái 13 tuổi và nam thanh niên 22 tuổi sát hại tại nhà riêng ở thành phố Maceió, Cảnh sát Dân sự Alagoas cho biết hôm 5/3.

Con gái của Dos Santos, được giấu tên vì còn ở tuổi vị thành niên, đã bị bắt hôm 5/3. Bạn trai của cô bé, chưa được tiết lộ tên, cũng bị bắt hôm 5/3 và thú nhận đã sát hại dos Santos. Cha của anh, 47 tuổi, bị bắt vì giúp họ giấu xác.

Cảnh sát trưởng Thiago Prado của Alagoas nói với đài G1 của Brazil rằng, vào tối 1/3, dos Santos đã tức giận khi cô đi làm về và đối mặt với bạn trai của con gái mình.

Cô bé khai với cảnh sát rằng họ đã tranh cãi với dos Santos vào tối 1/3, vì mẹ không đồng tình với mối quan hệ của cô với bạn trai và không muốn cô chuyển đến sống cùng anh ta.

Cô bé nói thêm rằng cuộc thảo luận trở nên bạo lực và họ đã đánh vào đầu mẹ cô. Dos Santos ngã xuống sàn trước khi bị bạn trai của con gái dùng dao đâm cô nhiều nhát.

Sau khi đâm Dos Santos tử vong họ lau sạch vết máu trên sàn rồi rời khỏi nhà. Cha của bạn trai cô bé đã giúp họ đặt thi thể của dos Santos, được bọc trong một tấm chăn, vào trong tủ lạnh và giữ thi thể trong đó cho đến ngày 5/3, khi ông hướng dẫn con trai mình đưa thi thể ra khỏi nhà.

Họ đã thuê một tài xế vào tối thứ 4/3 để mang chiếc tủ lạnh ra khỏi nhà và vận chuyển nó đến một khu rừng cách đó khoảng 8 dặm ở thị trấn Benedito Bentes, nơi bạn trai của cô gái và cha anh ta đã vứt chiếc tủ lạnh này.

Tuy nhiên, người tài xế tỏ ra nghi ngờ vì tủ lạnh bị dán đầy băng dính nên đã báo cảnh sát.

Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trong tủ lạnh bị vứt trong rừng.

Thiago nói với hãng tin G1 của Brazil rằng cô gái đã cố gắng che đậy tội ác bằng cách giả làm mẹ và gửi tin nhắn qua WhatsApp cho những người biết cô.

Thiago nói: "Cô bé nói với những người ở nơi làm việc của Flávia rằng cô ấy sẽ không đi làm vì cảm thấy không khỏe và sẽ đến gặp bác sĩ. Do đó, họ nghĩ rằng việc cô ấy không xuất hiện là có lý khi trên thực tế mọi việc đều do chính con gái cô ấy thực hiện".

Hải Vân (Theo Dailymail)