Bị "ném đá" vì để Mon 2k dùng tên giả, đạo diễn Nguyễn Love lên tiếng: "Chúng tôi không cần hotgirl PR chương trình"

Trước ồn ào khi để Mon 2k dùng tên giả trong Lựa chọn của trái tim, Nguyễn Love - đạo diễn chương trình đã lên tiếng.

Sau thành công của mùa 1, Lựa chọn của trái tim - gameshow hẹn hò kinh dị được Việt hóa từ Sexy Beast (Quái vật quyến rũ) tiếp tục lên sóng mùa 2 trên VTV3.

Mon 2k tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim với tên giả bị khán giả phản ứng.

Hiện tại, chương trình Lựa chọn của trái tim đang vướng ồn ào bởi sự xuất hiện của Mon 2K, tên thật là Ngọc Ánh. Tại đây, Mon 2K lấy tên giả là Ly Ly, đồng thời mang mặt nạ Nàng Cám để tìm kiếm người đàn ông của đời mình.

Nhắc đến Mon 2K, khán giả sẽ nhớ đến một hot girl tai tiếng nhiều hơn là một tài năng. Hầu hết, hình ảnh của cô trên mạng xã hội khá phản cảm, khoe thân quá đà. Cô còn có nick name là "người đẹp ngực khủng".

Việc Mon 2K xuất hiện tại chương trình khiến nhiều người cho rằng ê - kíp sản xuất đang muốn tạo scandal nhằm gây sự chú ý đến công chúng.

Chính đạo diễn Nguyễn Love là người yêu cầu Mon 2k dùng tên giả.

Chia sẻ với phóng viên báo Người Đưa Tin, đạo diễn Nguyễn Love cho hay: "Tôi chính là người yêu cầu Mon 2k dùng tên giả khi tham gia Lựa chọn của trái tim. Bởi vì yêu cầu của chương trình là nhân vật chính phải giấu đi ngoại hình, thân phận của mình để đối phương cảm nhận được con người, tính cách thực sự của họ.

Nhưng cái tên Mon 2K quá nổi trên mạng xã hội. Nếu để cô ấy sử dụng tên thật thì yếu tố bất ngờ không còn nữa. Thế nên chúng tôi mới quyết định cho Mon dùng tên giả".

Khi được hỏi, có phải ê - kíp mời Mon 2k vào để PR cho chương trình không? Nguyễn Love chia sẻ: "Chúng tôi không cần hotgirl PR cho chương trình, bởi nếu cần thì chúng tôi đã mời nhiều nhân vật nổi tiếng hơn Mon 2k rồi. 

Bản thân Mon 2k cũng rất thích chương trình và nghiêm túc ngay từ phần casting nên chúng tôi mới chọn cô ấy làm người chơi. Tôi có biết những thị phi mà Mon vướng phải trước đây, nhưng qua vòng casting và thấy thái độ nghiêm túc, cầu thị của Mon, tôi tin rằng cô ấy xứng đáng có 1 mối quan hệ tốt".