Gia đình

Bí mật về câu chuyện mái tóc dài của ông bố Nhật Bản

Vì con gái, cha có thể làm tất cả mọi thứ, hi sinh mọi điều và luôn muốn ở bên con những dịp đặc biệt nhất, nhìn con lớn lên từng ngày.

Mối quan hệ giữa bố và con gái thường vô cùng thiêng liêng và dịu dàng.

Với con gái, người bố có thể làm bất kỳ điều gì mặc cho sự xù xì thô ráp của bản tính đàn ông luôn hiện diện. Đằng sau khuôn mặt nghiêm nghị là một trái tim biết khóc, mềm yếu và nhạy cảm.

Người bố trong mỗi chúng ta luôn giống như là một người bảo vệ, một vệ sĩ bảo hộ vĩnh viễn cho bạn.

AnhYuma Kumatalà một người bố vĩ đại như thế.

Là một nhiếp ảnh gia, nhà quay phim Nhật Bản, anh đã nuôi mái tóc của mình thật dài chỉ để khiến anh và con gái giống nhau.

Vào ngày Shichi-Go-San- ngày con khôn lớn của Nhật Bản, đánh dấu một bước quan trọng trên con đường trưởng thành của mỗi người, anh Yuma Kumata đã đăng tải lên twitter một bức ảnh bố và con.

Đáng ngạc nhiên, bức ảnh có tận 14.000 lượt chia sẻ và hơn 73.000 lượt thích.

Khác với những bức ảnh thông thường, bức ảnh của anh là cả một câu chuyện cảm động.

Anh Yuma rất ghét để tóc dài, anh có thói quen để húi cua. Thế nhưng 2 năm trở lại đây, Yuma bỗng dưng nuôi tóc rất dài.

Không phải bởi vì style hay công việc mà anh muốn mình có mái tóc giống với con gái.

Anh tâm sự: "2 năm trước, khi tôi chụp ảnh con gái mình vào ngày lễ Shichi-Go-San, tôi đã nghĩ đến việc mình sẽ tạo kiểu tóc giống với con gái. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi nuôi tóc dài và tôi đã phải rất cố gắng không cắt nó đi trong những ngày nắng nóng hay những lúc ăn ramen".

Khỏi phải nói, cô con gái nhỏ của anh cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Hai bố con thậm chí còn có nụ cười giống hệt nhau.

Đây thực sự là một điều vô cùng đáng yêu và là bằng chứng cho thấy các ông bố có thể làm bất kì điều gì cho con gái của mình.

Minh Anh (Tổng hợp)