Bất động sản

Bí mật về 3 căn nhà tiền tỷ nghệ sĩ Quang Tèo không bao giờ bán

Là nghệ sĩ hài hiếm hoi của khu vực miền Bắc có nhà và xe tiền tỷ nhưng nghệ sĩ Quang Tèo chia sẻ, sẽ không bao giờ bán bất cứ căn nhà nào dù là vì lý do gì.

NSƯT Quang Tèo tên thật là Nguyễn Tiến Quang, SN 1962. Là trụ cột trong nhà, nam nghệ sĩ luôn nghĩ vợ con là động lực để phấn đấu, nỗ lực trong nghề. Đến nay, Quang Tèo là một trong số ít nghệ sĩ hài tại miền Bắc mua được nhà và ôtô, có cuộc sống khá sung túc.

Gia đình nghệ sĩ hài Quang tèo.

Chỉ vòng 1 năm, nghệ sĩ này đã tậu hẳn 2 xế hộp tiền tỷ. Cụ thể, đầu năm 2018, Quang Tèo mua một chiếc ô tô SUV màu trắng có giá khoảng 1 tỷ đồng. Thế nhưng chỉ vài tháng sau, anh lại quyết định mua chiếc ô tô Fortuner có giá khoảng 1,2 tỷ đồng.

 

Trong 1 năm nam nghệ sĩ sắm hẳn 2 xe ô tô tiền tỷ.

Không chỉ là chủ nhân của nhiều xe hơi, NSƯT Tiến Quang còn có trong tay những khối bất động sản tiền tỷ vô cùng đáng giá.

Hiện tại, cả gia đình anh sinh sống trong một ngôi nhà trị giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, được mua năm 2016. Ngôi nhà nằm trong một khu đô thị sang trọng, điều kiện an ninh nghiêm ngặt, các dịch vụ vui chơi, giải trí như bể bơi, sân tenis… đều có đầy đủ.

Tư gia trị giá 7 tỷ của nghệ sĩ Quang Tèo.

Màu sơn chủ đạo là màu trầm tạo cảm giác ấm cúng cho căn nhà.

Căn nhà của nghệ sĩ Quang Tèo nằm trong một khu đô thị sang trọng

Được biết, tư gia của NSƯT Quang Tèo được xây dựng trên căn nhà liền kề nhau. Sau khi mua đã được gia đình anh sửa lại thành 1 căn và có 2 tầng thông nhau.

Cách bài trí các không gian như phòng khách, nhà bếp, phòng ngủ được thiết kế giản tiện nhưng vẫn giữ được nét hiện đại. Đặc biệt, trên phần sân thượng của căn hộ, nam diễn viên cải tạo thành nơi vui chơi, đồng thời trồng được rau sạch.

Gia đình nam nghệ sĩ trồng rau sạch trên tầng thượng.

“Năm 2016 tôi mua căn nhà đó, mọi người hơi ngạc nhiên. Nhưng thực sự ở tuổi 55, tôi mới mua được căn nhà như vậy cũng chỉ bình thường. Đi diễn, tôi gặp một cậu xây nhà 250 tỷ còn đang dở dang. Hay như nghệ sĩ ngoài miền Bắc, có người xây nhà 33 tỷ. Với tôi, cả một đời cống hiến làm nghệ thuật mới tích góp được như thế. Tôi chỉ biết làm nghệ thuật, có hỏi tôi buôn bán đầu tư bất động sản gì tôi đều chịu. Được cái tôi chịu khó, yêu nghề, gom góp mua được căn nhà đó là cả một sự cố gắng. Vợ không đi làm, con còn nhỏ, tôi phải một mình gánh vác tất cả” - nam diễn viên hài chia sẻ.

Quang Tèo khẳng định anh không có ý định mua thêm tư gia nào khác: “Mua cũng chẳng để làm gì. Tôi bằng lòng với hiện tại. Bây giờ tôi đang bán sức khỏe đi để lấy tiền, về sau mua lại sức khỏe”.

Nhà vườn ở ngoại thành Hà Nội của gia đình nghệ sĩ Quang Tèo.

Ngoài ra, nam nghệ sĩ còn sở hữu một nhà vườn rộng hơn 1000m2 ở ngoại thành Hà Nội.

Theo đó, khu nhà vườn của nghệ sĩ Quang Tèo cách trung tâm Hà Nội gần 30km, nằm yên bình ở khu làng quê Đồng Trúc, Thạch Thất.

Nơi đây được anh xây dựng từ lâu với rất nhiều tâm huyết. Nghệ sĩ Quang Tèo cho biết, từng gốc cây, ngọn cỏ, từng con vật mà anh đem về khu nhà vườn này đều là tình yêu thương, là niềm say mê của anh.

Nam nghệ sĩ gọi khu vườn này là chốn yên bình của mình. Mỗi dịp rảnh rỗi, anh lại cùng anh chị em nghệ sĩ thân thiết hoặc cùng gia đình về thăm nhà vườn, tận hưởng khoảng không gian xanh mướt, thư thái.

Quang Tèo chia sẻ: “Mảnh đất ngoại ô đó chỉ là nhà cấp bốn. Mỗi lần xả stress lại kéo anh em về cho vui. Cây cối trồng cách đây mười mấy năm. Tôi thường cùng gia đình, bạn bè về đây nghỉ ngơi”.

Lối đi từ cổng vào được phủ bởi 1 màu xanh mướt mát của cây cối. Rễ của giàn cây leo trên lối đi rủ xuống tạo thành 1 không gian vừa đẹp mắt lại vừa độc đáo.

Các loại cây cảnh ở đây tuy không phải hàng quý hiếm nhưng lại gắn với nhiều kỷ niệm khi đi lưu diễn của nam nghệ sĩ.

Tại đây trồng nhiều cây cảnh, cây ăn quả, anh nuôi cả chim, thú, cá để thỏa mãn thú vui điền viên. Khi được hỏi về giá trị căn nhà ngoại ô, Quang Tèo ngần ngại, ước chừng gần 3 tỷ đồng.

Quang Tèo cho biết: "Vì cả gia đình đã ở trên Hà Nội, chẳng mấy khi về đây nên tôi chưa có ý định xây dựng nhà cửa khang trang mà chỉ muốn có 1 nơi yên bình, thư thái để tận hưởng sau những ngày làm việc vất vả".

"Cứ mỗi lần đi diễn xa, thấy có cây gì hay hay, đẹp mắt, tôi lại đem về trồng trong vườn nhà. Đôi khi, nó chẳng phải cây gì quý hiếm đâu, nhưng nó là công sức sưu tầm nên mình rất quý", Quang Tèo tâm sự.

Đình Văn