Video

Bí mật lắp camera, chồng phát hiện hành động gây sốc của vợ

Bí mật lắp camera trong nhà, chồng ghi lại được cảnh vợ đang đổ một thứ chất lỏng vào đồ uống của mình.

Melody Felicano Johnson bị cảnh sát bang Arizona (Mỹ) bắt vào tháng 8/2023 và bị buộc tội âm mưu sát hại Roby Johnson. Cô đã đệ đơn ly hôn nhưng họ vẫn sống cùng nhau trong khi thủ tục hoàn tất. Roby Johnson nhận thấy cà phê của mình có vị rất kỳ lạ và bắt đầu nghi ngờ cô đang cố giết anh để chiếm bảo hiểm nhân thọ.

Roby Johnson đã đặt một loạt camera giấu kín trong nhà và đoạn phim đã được ABC News công bố.

Camera ghi được cảnh Melody đang trong phòng giặt, đổ thuốc tẩy từ chai lớn vào hộp nhỏ. Một góc quay khác cho thấy cô ta đang lén lút đổ chất lỏng vào máy pha cà phê trong nhà bếp.

Roby Johnson cũng ghi lại cảnh chính anh đang kiểm tra nước bên trong máy pha cà phê bằng bộ dụng cụ kiểm tra hóa chất ở bể bơi. Anh giơ kết quả trước máy quay, nó cho thấy có hàm lượng clo cực cao trong nước. Anh nói rằng nó "có mùi thuốc tẩy".

Melody Johnson đang bị giam giữ và thẩm phán phán quyết rằng cô ấy có nguy cơ bỏ trốn vì gần đây cô ấy đã mua một căn nhà ở Philippines. 

Cô đã bị đại bồi thẩm đoàn truy tố về tội cố ý giết người cấp độ một, cố gắng thực hiện hành vi tấn công nghiêm trọng và đầu độc thức ăn hoặc đồ uống.

Từ tháng 3/2023, anh nhận thấy cà phê của mình bắt đầu có vị "rất tệ". Thông thường, vợ anh đã chuẩn bị cà phê từ tối hôm trước nên buổi sáng anh chỉ cần bật máy lên để có cốc đồ uống nóng. Sau đó anh đã bí mật lắp camera.

Theo báo cáo, anh tiếp tục giả vờ uống cà phê nhưng không báo cảnh sát cho đến khi trở lại Căn cứ Không quân Davis Monthan ở Mỹ vào cuối tháng 7.

Sau khi thu thập tất cả các cảnh quay, Johnson quay lại cảnh sát và cho họ xem bằng chứng của mình.

Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Melody tại nhà và lệnh khám xét cho kết quả máy pha cà phê có mùi như thuốc tẩy. Các tài liệu của tòa án cũng tiết lộ người chồng nghĩ rằng vợ cố ý giết mình để lấy tiền bảo hiểm.

Hải Vân (Theo Dailymail)