An ninh - Hình sự

Bí mật động trời trong chiếc điện thoại bà mẹ mang đi sửa

Đoạn video cậu bé bị bạo hành đã bị phát hiện bởi người sửa chữa điện thoại sau khi mẹ nạn nhân mang đi sửa chữa.

Trẻ em nói dối là một điều không đúng và nhiệm vụ của phụ huynh là phải sửa sai, tránh chúng lặp lại hành động đó. Tuy nhiên, một người đàn ông có tên là Mahendra, 30 tuổi đã vướng vào pháp luật sau khi quyết định dạy con theo cách sai lầm.

Trong đoạn video bị rò rỉ, người đàn ông đã tấn công đứa con 10 tuổi của mình một cách dã man. Ngay cả khi cậu bé quỳ xuống cầu xin cha rủ lòng thương và hứa rằng từ nay về sau sẽ không bao giờ nói dối nữa nhưng Mahendra đã không để tâm đến. Gã ta dùng thắt lưng đánh cậu bé dồn dập, sau đó nhấc bổng con trai mình lên rồi ném xuống giường.

Không những vậy, bỏ mặc những lời khóc lóc xin lỗi vô cùng đau thương của người con trai, hắn ta vẫn ra sức đấm đá cậu. Song, điều gây dư luận phẫn nộ nhất khi phát hiện người quay đoạn video lại chính là người mẹ của nạn nhân. Mặc dù trong đoạn video thỉnh thoảng xuất hiện những tiếng cầu xin Mahendra dừng đánh con trai lại nhưng dư luận vẫn bức xúc vì người mẹ đã không có bất cứ hành động nào trực tiếp để bảo vệ cậu bé.

Sự việc chỉ được phát hiện và đưa ra ánh sáng khi người mẹ mang điện thoại của mình đi sửa chữa. Trong quá trình sửa chữa, người thợ đã vô tình phát hiện đoạn video trong phần mục lưu trữ nên đã ngay lập tức trình báo công an.

Sở cảnh sát Kengeri đã tiếp nhận sự việc và thực hiện lệnh bắt giữ người cha trong đoạn video. Được biết, người cha đã bị tước quyền giám hộ đối với cậu con trai và vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

Về phần người mẹ, cô cho biết vì cậu bé đã nói dối nên bố mới tức giận và “dạy dỗ” như vậy để chỉnh đốn con trai.

Han (theo Indiatoday)