Giải trí

Bị mạo danh lừa đảo, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung lên tiếng

Bà Phạm Kim Dung cho biết: “Hiện tại, Sen Vàng không làm bất cứ dự án nào liên quan bảo hiểm, không mời người xem show qua điện thoại...”.

Trên trang cá nhân, Thạc sĩ Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng đã đăng tải thông tin về thủ đoạn vô cùng tinh vi của một nhóm đối tượng mạo danh là nhân viên công ty để thực hiện hành vi lừa đảo.

Bà Phạm Kim Dung cho biết: “Một kế hoạch lừa đảo đang diễn ra rầm rộ những ngày qua, lấy danh nghĩa Công ty Sen Vàng và chính cá nhân Dung, xin đăng lên đây để chúng ta cùng nắm thông tin. Đồng thời thì bộ phận pháp lý của công ty cũng sẽ ngay lập tức trình báo công an…”.

CEO Phạm Kim Dung cũng đã chia sẻ hình chụp tin nhắn mà chính nhân viên công ty nhận được từ một tài khoản zalo. Trong đoạn tin nhắn, đối tượng tự nhận mình là nhân viên công ty Sen Vàng và xin số điện thoại, số tài khoản của “con mồi” với lý do để tư vấn và gửi lương cùng tiền hoa hồng. Sau đó, đối tượng sẽ hướng dẫn “người bị hại” làm “bài tập xin việc” để nhận 30 ngàn đồng từ phía công ty.

Ngoài ra, nhóm đối tượng còn gửi “bằng chứng” về “Thỏa thuận bảo hiểm” với xác nhận bằng con dấu và chữ ký được làm giả vô cùng tinh vi để nhằm cho các nạn nhân tin tưởng hoàn toàn.

Văn bản giả mạo được các đối tượng lừa đảo sử dụng. 

Chính bản thân CEO Phạm Kim Dung cũng nhận được một cuộc điện thoại từ số lạ vào trưa 13/4 với nội dung: “Chị ơi, em làm ở công ty Sen Vàng ở địa chỉ… (nói đúng địa chỉ công ty), công ty em đang làm chương trình Việt Nam chiến thắng, muốn mời chị tham gia, nếu chị quan tâm thì em nhắn tin trên zalo cho chị…”.

Ngay khi bị gặng hỏi ngược lại thì người gọi cảm thấy không ổn nên đã nói rằng cô ấy chỉ là nhân viên làm theo yêu cầu của tổng đài rồi cúp máy. Khi bộ phận pháp lý công ty Sen Vàng gọi lại để kiểm tra thì không có người nghe máy.

Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng khẳng định: “Hiện tại, công ty Sen Vàng không làm bất cứ dự án nào liên quan bảo hiểm, không mời người đi xem show qua điện thoại, không phối hợp với bất kỳ tổng đài nào cho việc chăm sóc khách hàng. Nếu bạn bè Dung có nhận được thông tin gì tương tự thì hãy thông báo cho Dung”.

Ngọc Hà