Pháp luật

Bị lập biên bản vi phạm nồng độ cồn, người đàn ông say xỉn tát CSGT

Sau khi bị tổ công tác lập biên bản tạm giữ phương tiện, ông Nguyễn Văn Tựa đã to tiếng chửi bới lực lượng chức năng và tát một cán bộ công an.

Trưa 26/5, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Văn Tựa (SN 1972, ở thôn Xuân Dục, xã Tân Minh, huyện Sóc Sơn) để làm rõ hành vi "Chống người thi hành công vụ".

CSGT khống chế người đàn ông chửi bới và tát CSGT.

Trước đó, vào ngày 24/5, tổ công tác Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Sóc Sơn thực hiện chuyên đề kiểm tra nồng độ cồn tại đường Núi Đôi, xã Tân Minh.

Đến 12h35 phát hiện người đàn ông điều khiển xe máy có biểu hiện sử dụng bia, rượu, tổ công tác yêu cầu dừng phương tiện và kiểm tra nồng độ cồn.

Kết quả kiểm tra cho thấy, người này vi phạm nồng độ cồn ở mức 0,323 miligam/lít khí thở. Tuy nhiên, sau khi bị tổ công tác lập biên bản tạm giữ phương tiện, ông Nguyễn Văn Tựa đã to tiếng và chửi bới lực lượng chức năng. Người này sau đó còn thẳng tay tát một cán bộ Công an huyện Sóc Sơn.

Tổ công tác đã nhanh chóng khống chế đối tượng và bàn giao cho Đội Điều tra tổng hợp Công an huyện Sóc Sơn để xử lý theo đúng thẩm quyền.

Hải Vân (T/h theo VTC News, Kinh tế và Đô thị)