Thể thao

Bị HLV Park Hang-seo loại khỏi danh sách tham dự Asian Cup 2019, Anh Đức nói gì?

ĐT Việt Nam đã chốt danh sách các cầu thủ tham dự VCK Asian Cup 2019 trong đó 3 cái tên sẽ không gặp trong giải đấu là Đình Trọng, Văn Quyết và người hùng của trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, Nguyễn Anh Đức. Anh Đức đã lên tiếng về việc này.

Anh Đức đã có một màn thể hiện tuyệt với trong AFF Cup 2018.

Quay trở về quê nhà Bình Dương sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, Anh Đức đã tổ chức một buổi giao lưu gặp gỡ báo chí và người hâm mộ tại nhà riêng trong chiều 18/12. Chàng tiền đạo vui vẻ chia sẻ những câu chuyện của bản thân và giải đáp những thắc mắc của người hâm mộ cũng như báo chí về những dự định trước mắt.

Với việc vắng mặt trong đội hình tham gia VCK Asian Cup 2019, Anh Đức sẽ có một khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi và tập trung vào các kế hoạch của bản thân trong tương lai.

Khi được hỏi về quyết định của HLV Park Hang-seo, cầu thủ 33 tuổi chia sẻ: “Khát khao thì ở cấp độ nào tôi cũng khát khao. Còn về quyết định của thầy Park thì tôi không thể bình luận được. HLV có ý đồ của họ, còn về định hướng của thầy thì tôi không tiện nói ra, không tiện chia sẻ”.

“Mọi người cũng đã thấy những gì thầy Park Hang-seo đã làm được, đã chứng minh. Tôi nghĩ mọi người sẽ tin tưởng và luôn ủng hộ quyết định của ông ấy. Cá nhân tôi sẽ 'cháy' với những gì mình đã lựa chọn chứ không mãn nguyện. Phía trước là tương lai, còn rất nhiều việc”, Anh Đức nhấn mạnh.

Không tham gia Asian Cup 2019, Anh Đức sẽ quay trở lại với CLB chủ quản Bình Dương và chuẩn bị cho giải BTV Cup 2019, diễn ra từ ngày 20/12 tới. Cùng với  đó, anh cũng có thêm thời gian cùng vợ và gia đình quán xuyến công việc kinh doanh ở Thủ Dầu Một.

Anh Đức đã mở một cửa hàng kinh doanh đồ thể thao tại quê nhà Bình Dương (ảnh: Người lao động).

Bá Di (Tổng hợp)