Ngôi sao

Bị đồn phẫu thuật thẩm mĩ, Quốc Trường đáp "giận quá méc mẹ"

Đăng bức ảnh mới trên Facebook, nam diễn viên Về nhà đi con bị fan nghi sửa mũi, khiến anh phải ngay lập tức chụp ảnh để chứng minh không dao kéo.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đăng tải bức ảnh kèm theo dòng trạng thái: "Những điều tốt đẹp nhất trên thế giới này không thể nhìn thấy hoặc thậm chí nghe thấy, chúng phải được cảm nhận bằng trái tim. Chàng trai độc thân 31 tuổi cao 1,8 m, có xe đạp điện riêng tâm sự!".

Hình ảnh nam diễn viên đăng tải.

Hình ảnh này của nam diễn viên nhanh chóng nhận được hàng nghìn bình luận sau khi đăng tải. Dưới phần bình luận, người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho vẻ điển trai với sống mũi cao đáng mơ ước của anh.

Tuy nhiên lại có một khán giả viết rằng: "sửa mũi đẹp quá" và cho rằng trong bức ảnh này, sống mũi của Quốc Trường rất thẳng. Ngay lập tức, nam diễn viên phủ nhận việc "đụng chạm dao kéo" và còn chia sẻ một hình ảnh khác của mình với góc nghiêng: "Mũi người ta vậy mà nói sửa, giận quá méc mẹ".

Quốc Trường đáp lại bình luận của khán giả.

Đồng thời một số khán giả cũng cho rằng Quốc Trường phân biệt đối xử, chỉ trả lời những bình luận của fan thân thiết. Nhưng nam diễn viên khẳng định không hề có việc này và chia sẻ, anh không có thời gian ngồi canh từng khán giả mà chỉ khi nào rảnh, anh sẽ vào trả lời những bình luận gần nhất mình thấy.

Quốc Trường được biết đến là diễn viên trẻ, gây chú ý khi đảm nhận vai Vũ trong Về nhà đi con. Không thể phủ nhận rằng chính vai diễn này giúp anh đến gần với khán giả hơn. Trong một bài phỏng vấn, anh chia sẻ: “Thành công với vai Vũ trong Về nhà đi con là kết quả của sự cố gắng, nỗ lực theo đuổi đam mê trong suốt hơn 10 năm qua. Đối với Trường, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, Trường không cho phép bản thân ngủ quên trên chiến thắng mà thay vào đó, Trường luôn đặt ra những cột mốc khác để chinh phục nhằm đền đáp những tình cảm mà khán giả đã yêu thương", Quốc Trường tâm sự.

Quốc Trường đảm nhận vai Vũ trong Về nhà đi con.

Trang cá nhân của nam diễn viên sinh năm 1988 cũng liên tục tăng lượt theo dõi theo cấp số nhân và hiện đã gần cán mốc nửa triệu follow. Sức hút từ vai Vũ cùng việc chịu khó tương tác và trả lời bình luận của fan khiến nam diễn viên còn đang độc thân chiếm được cảm tình của rất nhiều fan, đặc biệt là fan nữ.

Trong một bài phỏng vấn, Quốc Trường tâm sự anh cảm thấy buồn và hơi hụt hẫng khi phim Về nhà đi con khép lại. Với anh, vai diễn Vũ mang đến cho mình nhiều thứ, trong đó điều quý nhất là người hâm mộ. Anh cảm thấy may mắn cả trong công việc kinh doanh lẫn sự nghiệp diễn xuất.

Quốc Tiệp (tổng hợp)