Giải trí

Bị đồn mang thai với tình trẻ kém 14 tuổi, Trương Ngọc Ánh xuất hiện với nhan sắc khác thường

Bị đồn có bầu với tình trẻ, Trương Ngọc Ánh lộ diện với chiếc bụng phẳng lì, còn nói điều này khiến cư dân mạng mạng ngạc nhiên.

Trên trang cá nhân, diễn viên Trương Ngọc Ánh đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp ở tuổi 44 khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Bức ảnh chụp mặc đồ đơn giản ở nhà tuy nhiên điều đáng chú ý chính là chiếc bụng phẳng lì của nữ diễn viên khiến nhiều người tò mò bởi trước đó có tin đồn cho rằng Trương Ngọc Ánh đang mang thai.

Ngay sau dưới bài nhiều người hâm mộ dành lời khen "có cánh" cho người đẹp. Đặc biệt khi một cư dân mạng để lại dòng bình luận đề cập đến tin đồn có thai, nữ diễn viên cũng liền phản hồi lại rằng: "Đôi khi mặc áo rộng bị nói em ạ".

Diễn viên Trương Ngọc Ánh lên tiếng về chuyện mang thai.

Trước đó ít ngày, trong bức ảnh mà Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ khi mặc một chiếc áo body màu trắng làm lộ rõ phần bụng có phần lớn bất thường của cô. Không chỉ vậy, phần bắp tay to ra cùng khuôn mặt tròn xoe lại càng khiến dân tình “bán tín bán nghi” cho rằng cô đang mang thai với tình trẻ.

Trương Ngọc Ánh và nam diễn viên Anh Dũng.

Cuối tháng 4/2021, nam diễn viên Anh Dũng chính thức công khai chuyện tình cảm với đàn chị Trương Ngọc Ánh bằng bức ảnh tình tứ nắm tay nhau đi trên bãi biển. Trước đó, dù nhiều lần vướng tin đồn hẹn hò với "tình trẻ" kém 14 tuổi. Trước việc bạn trai chủ động công khai mối quan hệ, Trương Ngọc Ánh cũng đăng dòng chia sẻ: "Hạnh phúc luôn xuất phát từ bên trong" như một cách thừa nhận chuyện tình cảm giấu đã lâu.

Trúc Chi (t/h)