Đời sống

Bị “công kích” chuyện đời tư, NSƯT Chí Trung đáp trả sâu cay khiến anti-fan “câm nín”

Mới đây, khi bị một số anti-fan mỉa mai chuyện đời tư trên facebook, NSƯT Chí Trung không ngần ngại 'đáp trả' khiến những người này đều “câm nín”.

Mới đây, NSƯT Chí Trung bị công kích xoay quanh đời tư tình ái từ cư dân mạng. Cụ thể, trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ thể hiện tâm trạng phấn chấn trong ngày đầu tháng âm lịch bằng hình ảnh vui vẻ. Anh cũng không quên "tag" tên bạn gái trong bài đăng mới nhất của mình.

Bài đăng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Bên cạnh những bình luận khen ngợi Chí Trung dù đã 59 tuổi vẫn phong độ, lịch lãm. Tuy nhiên, một anti-fan lại mỉa mai cho rằng, danh hài đang cố "cưa sừng làm nghé" để thể hiện với bạn gái trẻ tuổi: "Già rồi thể hiện với gái trẻ làm gì?". Bình luận này khiến NSƯT Chí Trung khó chịu và không ngại đáp trả: "Thế để tôi thể hiện với mẫu thân bạn nhé". Trước thái độ cứng rắn của nam danh hài, người này sau đó cũng chọn cách im lặng.

Theo đó, khoảng đầu tháng 1/2020, sau khi “đường ai nấy đi” với bà xã Ngọc Huyền, NSƯT Chí Trung lên tiếng xác nhận hẹn hò với bạn gái kém tuổi Ý Lan và nhận được nhiều chú ý từ phía khán giả. Theo chia sẻ, bạn gái mới của nam nghệ sĩ sinh năm 1978 là doanh nhân có tiếng trong lĩnh vực làm đẹp.

Thời gian đầu mới công khai việc hẹn hò, cả hai đã gặp phải không ít những ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Tuy nhiên, bạn gái mới của nam nghệ sĩ nhanh chóng lên tiếng khẳng định mình không phải là “người thứ 3” xen vào cuộc sống hôn nhân giữa anh và vợ cũ.

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên NSƯT Chí Trung công khai đáp trả anti-fan. Trước đó, nam nghệ sĩ cũng từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái kém tuổi trước những ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng.

Trang Dung (t/h)