Đời sống

Bị chồng đuổi khỏi nhà vì chi gần 1 tỷ đồng để “làm hỏng khuôn mặt”

Không chỉ khốn đốn vì bị chồng đuổi khỏi nhà, bà Thẩm còn đau đớn khi khuôn mặt trở nên khác lạ. Bà đang cố gắng cứu vãn tình thế nhưng xem chừng... rất khó.

Theo đó, người phụ nữ họ Thẩm (59 tuổi) đến từ Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc được các nhân viên một bệnh viện thẩm mỹ địa phương tận tình tư vấn, giới thiệu về các hạng mục phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhân viên ở đây cũng hứa hẹn nếu bà phẫu thuật thì sẽ trẻ ra ít nhất 10 tuổi. Tuy nhiên, thực tế khác xa như lời quảng cáo.

Sau khi nghe tư vấn, bà Thẩm vô cùng “ưng ý”, định bụng để chồng bất ngờ bà đã chi hơn 900 triệu đồng (250.000 tệ) để trùng tu nhan sắc. Các hạng mục bà đăng ký gồm: Làm trẻ hoá da, làm mắt, nâng mũi, xăm lông mày,...

Nhưng rồi sau ca phẫu thuật kéo dài hàng tiếng đồng hồ bà Thẩm có được là khuôn mặt khác lạ, dữ tợn và quan trọng là không trẻ ra chút nào. Đặc biệt, đôi mắt và hàng lông mày của bà vô cùng dữ tợn.

Bên cạnh đó, trong gói làm đẹp còn có mục xóa nếp nhăn toàn bộ khuôn mặt nhưng đến giờ các nếp nhăn vẫn không giảm đi chút nào.

Thấy vợ chi tiền “khủng” nhưng khuôn mặt quá khác lạ, người chồng đã chửi mắng và “cấm” bà vào nhà. Cuối cùng, bà Thẩm đành phải nhờ truyền thông vào cuộc.

Làm việc với báo chí và bà Thẩm, Giám đốc bệnh viện thẩm mỹ cho rằng, nếu bà Thẩm không hài lòng với đôi lông mày thì họ sẽ giúp sửa lại để gương mặt giống với lúc đầu.

Nếu bà không hài lòng với hiệu quả xóa nhăn, bệnh viện sẽ hoàn lại 15.000 tệ (gần 53 triệu đồng). Thế nhưng, bà Thẩm đã chi tổng cộng 250.000 tệ cho cả liệu trình nhưng mục xóa nếp nhăn chỉ có 15.000 tệ, vậy số tiền đã đi đâu?

Trước thắc mắc của bà Thẩm, Giám đốc bệnh viện giải thích rằng 250.000 tệ bao gồm 3 phần "làm trẻ hóa tổng thể khuôn mặt" và xóa nếp nhăn với tổng chi phí 205.000 tệ, làm đẹp toàn diện ở phần mắt là 45.000 nhân dân tệ.

Dù thế, bà Thẩm vẫn không hài lòng với phương án bệnh viện đưa ra. Hiện họ vẫn đang làm việc để đưa ra phương án "sửa chữa" tối ưu nhất. Nhưng dù sao, người thiệt thòi vẫn là bà Thẩm và đây là bài học đắt giá cho chị em phụ nữ "cần suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định đụng tới dao kéo". 

Tiểu Phi (Tổng Hợp)