Giải trí

Clip: Bị cá cắn chặt đầu, rắn chết thảm vì ngạt thở

Một con cá đã dũng cảm chiến đấu với một con rắn để ngăn loài bò sát này nuốt chửng mình. Tuy nhiên, thật đáng buồn là kết thúc cuộc chiến cả con rắn và con cá đều chết.

Cuộc tử chiến cực hiếm thấy giữa cá và rắn đã được một người dân sống ở phía Đông Bắc Ấn Độ tình cờ phát hiện và ghi lại. Theo đó, khi bị con rắn tấn công, con cá này đã khiến đối thủ phải bỏ mạng cùng với mình.

Ban đầu, người quay lại clip tưởng rằng con rắn đang cố nuốt chửng một con cá. Tuy nhiên, khi nhìn kỹ lại thì điều ngược lại đã xảy ra.

Một số người dân địa phương đã đổ nước vào con cá, cố gắng giữ cho nó sống sót. Nhưng thật không may, cả con rắn và con cá đều chết sau cuộc chiến này.

Người dân địa phương cho biết hai sinh vật ban đầu vật lộn dưới ao nhưng sau đó kéo nhau lên bờ. Khi chứng kiến cảnh tượng này nhiều người đã tỏ ra vô cùng ngạc nhiên.

Baratoky, một người dân địa phương nói: "Chúng tôi chưa bao giờ nhìn thấy điều gì thế này. Ban đầu, chúng tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chúng tôi tưởng con rắn đang ăn con cá. Nhưng sau đó hóa ra đầu con rắn đang bị kẹt trong mồm con cá".

Hải Vân (T/H)