Đời sống

Bị bố ép chia tay, 10 năm sau cặp đôi làm 1 điều khiến ông bố “tâm phục khẩu phục”

Câu chuyện được chia sẻ đã khiến cư dân mạng vô cùng ngưỡng mộ trước tình yêu bền chặt của cô dâu, chú rể.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Nam Xương, Giang Tây (Trung Quốc) gây được sự chú ý lớn. Lý do là bởi câu chuyện tình yêu đẹp nhưng không kém phần trắc trở của tân lang, tân nương.

Được biết, cách đây 10 năm, cô dâu và chú rể từng hẹn hò khi đang học lớp 11. Tuy nhiên, mối tình này bị bố của cô gái ra sức ngăn cản. Ông lo sợ việc yêu đương sẽ ảnh hưởng tới thành tích học tập của con nên kiên quyết yêu cầu con gái chuyển tới trường học mới để hai người không có cơ hội gặp nhau.

Người cha cho rằng, chỉ cần không ở gần nhau nữa, cặp đôi sẽ chia tay nhanh chóng vì dù sao đây cũng chỉ là mối tình tuổi học trò. Tuy nhiên, bất chấp khoảng cách địa lý, cô dâu và chú rể vẫn luôn cùng nhau trải qua mọi thăng trầm trong cuộc sống. Và cái kết đẹp chính là đám cưới ngày hôm nay.

Trước sự kiên định của các con, chính ông bố cũng phải "tâm phục khẩu phục”.

Người bố xúc động phát biểu trong đám cưới của con gái.

"Bố thực sự ngưỡng mộ tình yêu của các con. Bố đã từng ngăn cấm các con ở bên nhau nhưng không ngờ 10 năm sau hai đứa vẫn giữ được tình cảm vẹn nguyên. Bố cảm thấy rất vui, cảm động và rất phục các con. Đúng là bố đã quá ích kỷ", người bố xúc động phát biểu trong đám cưới.

Đám cưới cũng như câu chuyện trên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh sự ngưỡng mộ với tình yêu bền chặt và những lời chúc phúc dành cho cặp đôi, nhiều người cũng bày tỏ cảm thông cho tấm lòng của người làm cha.

"Bố làm như vậy cũng là suy nghĩ cho các con vì khi đó hai bạn còn quá trẻ. Các bạn đã dùng tình yêu và thời gian để chứng minh tất cả. Các bạn xứng đáng có được hạnh phúc", một cư dân mạng nêu ý kiến.

Minh Hoa (t/h)