An ninh - Hình sự

Bị bắt vì đụng độ cảnh sát khi đang mang xác 2 thiếu niên đi phi tang

Khi đang trong quá trình phi tang thi thể, tên hung thủ đã vô tình bị kẹt bánh xe, làm rơi một vài bộ phận của nạn nhân ra ngoài và bị cảnh sát phát hiện.

Người đàn ông tên là Edgar Z đã bị bắt vì tình nghi sát hại 2 nạn nhân dưới 16 tuổi là Hector Efrain (14 tuổi) và Alan Yair (12 tuổi) ở thành phố Mexico, Mexico.

Camera an ninh đã ghi lại được khoảnh khắc mà sĩ quan cảnh sát phát hiện ra vụ án mạng kinh hoàng đang diễn ra trước mắt mình.

Edgar Z đã bị quay lại hình ảnh đẩy chiếc xe lăn đi dọc vỉa hè với chiếc hộp sắt đựng thi thể của 2 nạn nhân bên trong. Tuy nhiên, khi phát hiện có cảnh sát đứng đối diện, Edgar bị giật mình và trở nên hoảng loạn. Chiếc xe bỗng nhiên bị kẹt bánh và đâm vào chiếc thùng bên đường gây tiếng động lớn. Vụ việc đã thu hút sự chú ý của sĩ quan cảnh sát bên đường.

Ngay lập tức, người sĩ quan yêu cầu kiểm tra chiếc thùng sắt trên xe đẩy của Edgar và phát hiện ra một vài bộ phận thi thể người bên trong.

Qua quá trình xét nghiệm, đối chiếu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân chính là Hector và Alan, những cậu bé được nhìn thấy lần cuối vào ngày 28/10.

Hình ảnh nghi phạm đẩy xe có chứa thi thể nạn nhân 

Theo thông tin từ những người xung quanh, 2 cậu bé làm nghề bán đồ ngọt trên đường phố nhưng thực chất ra Hector và Alan đã làm việc ngầm cho một tên trùm tội phạm buôn bán ma túy tại địa phương. Theo kết quả khám nghiệm pháp y, 2 cậu bé đã bị đánh đập dã man trước khi phân xác phi tang.

Băng đảng đứng sau tội ác kinh hoàng được cho là Union Tepito, một tổ chức được thành lập vào năm 2009 có liên quan đến buôn bán ma túy, bắt cóc, tống tiền và giết người. Ông chủ của Edgar, Jose David N, bí danh El Chayan đã bị bắt để phục vụ điều tra.

Han (theo Daily Star)