An ninh - Hình sự

Bị bắt vì dọa tung ảnh nóng với bạn gái “nhí” lên mạng

Bị N. đòi chia tay nên T. đe dọa là sẽ tung ảnh nóng của hai người lên mạng. N. lo sợ kể lại với gia đình. Gia đình N. liền báo công an.

Cuối chiều ngày 17/10, Công an TP.Biên Hòa, Đồng Nai đang tạm giữ hình sự đối với N.T.T., 18 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai, để phục vụ công tác điều tra về hành vi giao cấu với người từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

T. đã giao cấu với N. (Ảnh minh họa).

Theo thông tin điều tra, trước đó N.T.T. có quen biết với cháu T.N. (14 tuổi) và sau đó hai bên nảy sinh tình cảm nam nữ. Trong thời gian quen nhau, T. và N. thường xuyên làm chuyện người lớn với nhau.

Tuy nhiên, mới đây N. đề nghị chia tay. Trước lời chia tay của N., T. nói rằng T. đã ghi lại những cảnh nóng của hai người và đe dọa sẽ đưa những hình ảnh nhạy cảm lên mạng xã hội.

Sợ bị bạn trai tung ảnh nóng nên N. đã kể toàn bộ sự việc cho gia đình nghe. Gia đình đã đưa N. lên cơ quan công an tố cáo T.

Ngay sau đó, công an mời T. lên làm việc. Tại cơ quan công an, T. cúi đầu khai nhận toàn bộ sự việc. T. cũng khai rằng, T. chỉ đe dọa N. để níu giữ tình cảm. Không có chuyện T. lưu ảnh nóng ân ái giữa T. và N.