Ngôi sao

Bị bắt gặp đi cafe riêng với nhau, Xuân Nghị và Trần Vân nói gì về chuyện hẹn hò?

Xuân Nghị (vai Bách) và Trần Vân (vai Nhiên "râu") đang là hai diễn viên được chú ý trong phim Nhà trọ Balanha. Diễn xuất ăn ý trong phim cùng với những hình ảnh hậu trường thân thiết, Xuân Nghị và Trần Vân bị khán giả nghi ngờ đang hẹn hò.

Bộ phim Nhà trọ Balanha đang nhận được sự quan tâm của khán giả vì nội dung phim nhẹ nhàng, hài hước. Trong phim, Xuân Nghị và Trần Vân đảm nhận vai Bách và Nhiên. Họ cùng chung sống dưới một mái nhà, ban đầu là tình cảm anh em sau đó nảy sinh thành tình yêu. Cặp Bách - Nhiên cùng có tính cách nhí nhố, hài hước, nhiều lần mang đến tiếng cười cho khán giả. Song, bên cạnh đó, cũng có những phân cảnh cả hai khiến người xem xúc động vì tình cảm chân thành dành cho nhau.

Xuân Nghị và Trần Vân diễn xuất khá ăn ý với nhau trong phim Nhà trọ Balanha.

Diễn xuất của Xuân Nghị và Trần Vân trong phim được nhận xét khá ăn ý, tự nhiên. Hai diễn viên trẻ thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Nhiều khán giả cũng khen cặp Bách - Nhiên đẹp đôi, dễ thương.

Mới đây, nhiều khán giả bắt gặp Xuân Nghị và Trần Vân đi uống cafe và có những hành động khá thân thiết với nhau. Nhiều người đồn thổi rằng, họ đang hẹn hò, những hình ảnh này làm rộ lên thông tin phim giả tình thật. Vậy người trong cuộc nói gì về điều này?

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, Xuân Nghị cho hay: "Tôi đang phấn đấu cho sự nghiệp nên hiện đang độc thân, có thể là có khán giả yêu quý Nghị và Vân nên mới ghép đôi như vậy. Chúng tôi là đồng nghiệp, lại cùng đoàn phim nên việc thân thiết, đi ăn uống là chuyện bình thường. Tôi mong muốn khán giả quan tâm đến diễn xuất của mình trong phim, chứ không phải những thông tin bên lề. Từ trước đến nay, nếu mọi người theo dõi tôi thì cũng biết tôi không chia sẻ chuyện cá nhân. Và bản thân cũng không muốn được biết đến qua những ồn ào đời tư".

Hình ảnh khá thân thiết khi cả hai đi uống cafe với nhau.

Về nghi vấn hẹn hò, Trần Vân phủ nhận. Nữ diễn viên cho biết, Xuân Nghị không phải là mẫu đàn ông của mình. 

“Tính cách bên ngoài của tôi khá giống Nhiên. Khi đi casting, tôi để mặt mộc, không trang điểm cũng không chăm chút. Tôi chỉ cố gắng thể hiện sao cho tốt nhất. Đạo diễn Khải Anh không nói vì sao chọn tôi. Tôi chỉ nghe mọi người nói là mình hợp vai. Vì ngoại hình thấp, tôi được yêu cầu phải đi giày độn để nhìn người lớn hơn. Nhìn tạo hình thì anh Xuân Nghị cao lêu nghêu còn tôi thì thấp, nhìn cũng buồn cười lắm...”, cô bộc bạch.