An ninh - Hình sự

Bị bắn vì vào khu vực nuôi tôm của gia đình mà không… xuất trình giấy tờ

Cho rằng vào khu vực nuôi tôm của gia đình nên anh Hiếu không xuất trình giấy tờ với người gác cổng. Sau đó, Hiếu bị một thanh niên dùng súng bắn bị thương.

 

Anh Hiếu đã được mổ cấp cứu sau khi trúng đạn.

Nguồn tin trên báo Công Lý, Công an TP.Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) ra quyết định tạm giữ hình sự Đinh Thanh Phụng (37 tuổi, quê Long An) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, anh Lê Trọng Hiếu (41 tuổi, ngụ huyện Long Điền) vào khu vực nuôi tôm của gia đình để trông coi. Được nhân viên gác cổng tên Sơn đề nghị xuất trình giấy tờ khi đi ngang qua cổng HTX Quyết Thắng nhưng anh Hiếu không đồng ý. Anh cho rằng mình vào khu vực nuôi tôm của gia đình nên không cớ gì phải xuất trình giấy tờ cho người không có chức trách.

Sơn tức giận đuổi theo và chửi anh Hiếu. Khi đến chòi, thấy vợ anh Hiếu đang ở trong chòi nên Sơn bỏ về.

Dân Trí đưa tin, ít phút sau, Đinh Thanh Phụng chạy xe máy cùng một thanh niên khác vào. Phụng không nói không rằng, tiến thẳng vào gần chỗ anh Hiếu ngồi, rút súng bắn một phát lên trời rồi tiếp tục bắn một phát trúng vào bả vai anh Hiếu. Thấy vậy, anh Hiếu dùng tay gạt khẩu súng thì liên tiếp hai phát súng nữa vang lên. Sau khi được phát hiện bị thương, anh Hiếu được đưa vào viện cấp cứu.

Công an TP.Bà Rịa hiện đã thu giữ tang vật gây án là khẩu súng, đồng thời tạm giữ đối tượng Phụng để tiếp tục điều tra.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Mộc Miên (Tổng hợp)