Giải trí

Ca sĩ Hồng Ngọc lên tiếng về tin đồn sắp ly hôn

Thông tin cuộc hôn nhân thứ 2 của ca sĩ Hồng Ngọc với người chồng Việt kiều ở Mỹ tan vỡ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Hơn 10 tuổi, cô đoạt giải nhất cuộc thi hát rồi từ đó bén duyên với nghệ thuật. Sự nghiệp của Hồng Ngọc bắt đầu tỏa sáng vào những năm 2000 với “Mắt nai cha cha cha” của Sỹ Luân. 

Hồng Ngọc lên tiếng về tin đồn thất thiệt từ bạn thân.

Hồng Ngọc trải qua một lần hôn nhân dang dở mới đến với người chồng Việt kiều hiện tại là anh Thomas Tâm Nguyễn. Họ có với nhau 3 người con. Tuy nhiên, thời gian gần đây, có thông tin hôn nhân của nữ ca sĩ gặp "vấn đề".

Cụ thể, thông tin cuộc hôn nhân thứ 2 của ca sĩ Hồng Ngọc với người chồng Việt kiều tan vỡ thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt, thông tin này được cho là do chính một trong những người bạn thân của Hồng Ngọc chia sẻ.

Ngay sau khi nghe những thông tin này, nữ ca sĩ buồn lòng chia sẻ: "Những ngày qua vẫn nghe loáng thoáng từ miệng của vài người bạn thân thiết đồn linh tinh về vợ chồng mình nhưng vợ chồng mình quyết định sẽ yêu hơn ngày đầu, sẽ làm nhiều hơn những ngày qua, để cho mọi người mệt mỏi vì vợ chồng tôi luôn...".

Hồng Ngọc bên chồng con.

Gia đình Hồng Ngọc có cuộc sống khá bình yên bên Mỹ. Họ được các nghệ sĩ hải ngoại yêu mến. Được biết, năm 2005, Hồng Ngọc nhận lời tỏ tình của Thomas Tâm sau 6 tháng tìm hiểu nhau vì thấy anh chu đáo, hiền lành. Năm 2009, cả hai làm đám cưới tại Mỹ. Sau khi kết hôn, Hồng Ngọc sang Mỹ định cư và tiếp tục đi hát.

Chồng cô trước kia vốn là chủ một quán bar tại Texas, Mỹ. Vì muốn giúp Hồng Ngọc nên anh nhượng quán bar cho một người khác để lo chăm sóc gia đình và làm quản lý riêng cho bà xã.

Hồng Ngọc từng tâm sự: "Anh làm việc nhiều hơn tôi, tóc bạc hết cả. Mọi người cứ nói tôi cực nhưng tôi đi hát chỉ xách vali là đi chứ có cực gì đâu, người chuẩn bị cho mình mọi thứ mới cực. Tôi không sợ cực khổ về thể xác, chỉ sợ cực khổ về tinh thần. Anh lo lắng hết cho tôi".

Giọng ca “Mắt nai cha cha” biết ơn bạn đời vì từ khi có anh làm hậu phương, sự nghiệp ca hát của cô ở Mỹ.

Chuyện tình cảm của Hồng Ngọc và chồng luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Chồng cô là người đàn ông cực kỳ có tâm, hy sinh những sở thích riêng của mình, để đồng hành và lo lắng cho sự nghiệp, đam mê ca hát của vợ.

Chính sự hy sinh của chồng đã giúp Hồng Ngọc có được như ngày hôm nay. Họ đã trải qua rất sóng gió cùng nhau nên cả 2 rất trân trọng và cố gắng vun đắp hạnh phúc gia đình.

Trúc Chi (t/h theo Người Lao Động, Vietnamnet)