Sự kiện

Bí ẩn thi thể đang phân hủy trong căn nhà khóa trái cửa

Người hàng xóm đến nhà nạn nhân rủ uống trà, nói chuyện chơi nhưng đến nơi thì thấy nhà khóa cửa trong, có mùi hôi. Phá khóa vào bên trong phát hiện nạn nhân tử vong, thi thể đang phân hủy.

Ngày 18/7, Công an huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau cho biết, cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Nguyễn Văn R., SN 1952, ngụ khóm 2, thị trấn Thới Bình, huyện Thới Bình.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 6h30 cùng ngày, một người hàng xóm đến nhà của ông R. để rủ uống trà, nói chuyện chơi, do khoảng 3 ngày qua không thấy ông đi ngang qua nhà. Khi người hàng xóm đến nơi thì thấy nhà của ông R. khóa cửa trong và có mùi hôi nên trình báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông ở tỉnh Cà Mau. (Ảnh minh họa).

Nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thới Bình phối hợp với đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Cà Mau nhanh chóng phong tỏa hiện trường; phá khóa cửa vào bên trong nhà thì phát hiện ông R. đã tử vong. Thi thể ông R. đang trong giai đoạn phân hủy, bốc mùi hôi.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai của những người có liên quan phục vụ công tác điều tra.

Vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.