An ninh - Hình sự

Bí ẩn nhóm khách nổ súng giải quyết mâu thuẫn tại quán karaoke

Khi đến quán hát karaoke, nhóm khách có mâu thuẫn với một nhân viên của quán. Sau khi rời đi, nhóm này tiếp tục quay trở lại gây sự. Một thành viên của nhóm đã rút súng bắn nhiều phát.

Ngày 2/10, Công an huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đang tiến hành xác minh, điều tra làm rõ vụ ẩu đả xảy ra tại quán karaoke T.B. (thị trấn Long Thành, huyện Long Thành).

Vụ việc khiến nhiều người dân sợ hãi, bất an đồng thời làm hư hỏng nhiều tài sản của quán T.B.

Thu giữ nhiều vỏ đạn (Ảnh minh họa).

Trước đó, vào rạng sáng ngày 30/9 một nhóm khách đến hát tại quán karaoke T.B. có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát với một nhân viên làm việc tại đây. Nhưng, sau đó nhóm khách này đã ra về.

Nhưng bất ngờ khoảng một tiếng sau, nhóm khách trên tiếp tục quay lại quán karaoke T.B., dùng gạch, đá, mã tấu tấn công những người có mặt trong quán và đập phá nhiều đồ đạc xung quanh.

Thấy khách làm loạn, nhiều nhân viên của quán cũng dùng vỏ chai bia tấn công lại. Bất ngờ, một đối tượng trong nhóm khách trên đã dùng súng bắn nhiều phát. Sau đó, nhóm này nhanh chóng rời đi.

Nhận tin báo về vụ hỗn chiến trên, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để xử lý.

Qua kiểm tra, công an xác định nhiều đồ đạc của quán bị các đối tượng đập phá hư hỏng, 1 xe ô tô để trước quán cũng bị đập phá, công an đã thu giữ một số vỏ đạn cao su.

Hiện, vụ việc tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.