An ninh - Hình sự

Bí ẩn hung thủ ra tay hạ sát người đàn ông ở Hải Dương tại vườn nhà lúc rạng sáng

Tỉnh dậy lúc rạng sáng không thấy bố đâu, con gái anh Th. đi tìm thì thấy anh nằm ở vườn cạnh nhà, trên người có nhiều vết đâm và sau đó được cơ quan chức năng xác định đã tử vong.

Ngày 24/10, trao đổi với PV, đại diện Công an xã Vĩnh Hòa (huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương) cho biết, khoảng hơn 5h sáng cùng ngày, trên địa bàn thôn Vĩnh Xuyên thuộc địa bàn xã đã xảy ra vụ án mạng khiến 1 người tử vong.

Cơ quan công an tiến hành khám nghiệm hiện trường nơi anh Th. bị sát hại.

Theo đại diện trung tâm Y tế huyện Ninh Giang, bệnh nhân Bùi Ngọc Th. (SN 1979, trú tại đội 9, thôn Vĩnh Xuyên, xã Vĩnh Hòa) được đưa đến trung tâm vào lúc 6h36 ngày 24/10 trong tình trạng ngừng tim, ngừng thở do vết thương thấu ngực. Mạch không bắt được, tim không đập, phổi thông không khí, bụng mềm chướng nhẹ, đồng tử 2 bên giãn. Đặc biệt, trên người có 3 vết đâm thấu ngực.

Thông tin ban đầu, trước khi xảy ra vụ án, người dân sinh sống tại khu vực đội 9, thôn Vĩnh Xuyên có nhìn thấy 1 nam thanh niên đi xe máy xuất hiện khu vực gần cổng nhà anh Bùi Ngọc Th.

Một lát sau, con gái lớn anh Th. không thấy bố đâu đi tìm và phát hiện bố nằm ở khu vực vườn cạnh nhà trên người có nhiều máu nên đã hô hoán hàng xóm giúp đỡ. Ngay sau đó, anh Th. được sơ cứu và chuyển đến trung tâm Y tế huyện Ninh Giang cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an xã Vĩnh Hòa có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành bảo vệ hiện trường và cấp báo về Công an huyện Ninh Giang cùng đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc và truy bắt nghi can.

Theo chính quyền địa phương, anh Th. đã xây dựng gia đình, có 3 con (2 gái, 1 trai), anh Th. làm nghề cai thầu xây dựng trong địa phương và đêm qua vợ anh là chị Hà Thị Dung đi làm tại công ty không có nhà. Đặc biệt, trong cuộc sống hàng ngày, nạn nhân không to tiếng và mâu thuấn với bất kỳ ai.

Tại hiện trường vụ án, lực lượng chức năng căng dây trước nhà nạn nhân tiến hành phong tỏa không cho người dân qua lại. Đồng thời, công tác khám nghiệm đang được tiến hành triển khai, còn thi thể anh Th. đang được để tại nhà đại thể trung tâm y tế huyện Ninh Giang.

Vụ án đang được Công an tỉnh Hải Dương phối hợp với Công an huyện Ninh Giang cùng các đơn vị có liên quan điều tra, làm rõ.