Bóng đá Tây Ban Nha

Benzema chói sáng phút 90+2, Real tiến sát ngôi vô địch La Liga

Real Madrid đang tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga 2021/22 khi ngược dòng đánh bại đối thủ cạnh tranh Sevilla trong trận đấu tại vòng 32.

Ghi bàn Sevilla vs Real

Sevilla: Rakitic 21’, Lamela 25’
Real Madrid: Rodrygo 50’, Nacho 82', Benzema 90'+2

Real Madrid đã phải trải qua 120 phút cân não trong cuộc đấu với Chelsea ở mặt trận Champions League. Vì thế, đội bóng của HLV Carlo Ancelotti đã có 45 phút đầu thi đấu không đúng với khả năng từ phòng tới tấn công.

Trong khi đó, Sevilla với khả năng hãm thành tốt đã cụ thể hóa các cơ hội thành bàn thắng. Ở các phút 21 và 25, Ivan Rakitic rồi Erik Lamela ghi 2 bàn thắng để giúp Sevilla vượt lên. Hiệp 1 khép lại với sự lo lắng dành cho thày trò Ancelotti.

Nhưng sang tới hiệp 2, Real tăng cường tấn công và có được bàn rút ngắn cách biệt ở phút 50 sau tình huống tỏa sáng của chân sút trẻ Rodrygo.

Trong những phút tiếp theo, Real Madrid làm chủ thế trận. Phút 78, Vinicius sút tung lưới Sevilla nhưng trọng tài không đồng ý. Những nỗ lực sau đó cuối cùng cũng giúp Real có được bàn thắng quân bình tỷ số với màn tỏa sáng của Nacho.

C dừng lại ở đó, đúng vào phút 90+2, Karim Benzema ấn định màn ngược dòng điên rồ cho Real Madrid với pha dứt điểm đẳng cấp của một chân sút lão luyện. Chiến thắng này đưa "Kền kền trắng" đến sát với chức vô địch La Liga khi đang có 75 điểm, hơn 3 đội xếp sau là Barcelona, Sevilla, Atletico Madrid (có cùng 60 điểm) đến 15 điểm.

Đội hình thi đấu Sevilla vs Real

Sevilla: Bounou, Navas, Kounde, Carlos, Acuna, Jordan, Rakitic, Corona, Lamela, Gomez, Martial

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Militao, Alaba, Vazquez, Kroos, Camavinga, Modric, Valverde, Benzema, Vinicius

DUY PHONG