Chính sách

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Ngày 14/11, tại Hà Nội, bệnh viện Phụ sản Hà Nội tổ chức Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh, Bộ trưởng bộ Y tế - Trưởng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến dự.

Được biết, bệnh viện được thành lập ngày 23/11/1979 với tên gọi bệnh viện Hữu nghị Phụ sản Hà Nội.

Thầy thuốc nhân dân, PGS.TS. BS Nguyễn Duy Ánh phát biểu tại buổi lễ.

Với những thành tích xuất sắc trong 40 năm xây dựng và phát triển, bệnh viện đã vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý.

Những hình ảnh được trưng bày tại lễ kỷ niệm.

 

Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh trao Huân chương Lao động hạng Nhất cho bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh đã trao Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước cho bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Huân chương Lao động hạng Ba cho PGS.TS Nguyễn Duy Ánh, Giám đốc bệnh viện; Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao Cờ thi đua Chính phủ cho Bệnh viện.

Phát biểu kết thúc buổi lễ, PGS.TS.BS Nguyễn Duy Ánh gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, tin tưởng chỉ đạo của lãnh đạo Đảng, Nhà nước: “Chúng tôi cũng xin được cảm ơn sự quan tâm của những sản phụ đã luôn tin tưởng bệnh viện. Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm niềm tin yêu ấy. Và xin hứa sẽ luôn làm đúng như slogan “Trao nhận niềm tin, khơi thêm nguồn hạnh phúc”.

Thanh Lam - Hà My