Sự kiện

Bệnh viện K tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân

Sáng 7/5, lãnh đạo bệnh viện K đã có quyết định về việc tạm thời phong tỏa các đơn vị phục vụ công tác chống dịch Covid-19 tại bệnh viện do tình hình dịch Covid-19.

Theo đó, giám đốc bệnh viện K đã ký quyết định tạm thời phong tỏa các đơn vị phục vụ công tác chống dịch Covid-19 tại bệnh viện. Tạm thời phong tỏa các đơn vị gồm nhân viên y tế, người lao động, người bệnh và người nhà người bệnh tại ba cơ sở bệnh viện K để phục vụ cho công tác chống dịch.

Thời gian phong tỏa từ 5h30 ngày 7/5, bệnh viện cũng yêu cầu các đơn vị liên quan có trách nhiệm bố trí đầy đủ cơ sở vật chất, đồ dùng cá nhân, sinh hoạt cho những người cách ly.

Bệnh viện K Tân Triều tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân.

Bên ngoài bệnh viện đã dựng barie chắn và tạm thời không tiếp nhận bệnh nhân do tình hình dịch Covid-19.

Bên cạnh đó, không ít bệnh nhân đến khám bệnh và tái khám đã phải quay về vì bệnh viện tạm thời ngừng tiếp nhận bệnh nhân.

Trước đó, vào chiều ngày 5/5 bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương phải thực hiện cách ly y tế do có ca dương tính làm việc tại đây. Hiện, ổ dịch này ghi nhận tổng cộng 42 ca nhiễm.

Miền Bắc hiện có 4 bệnh viện bị phong tỏa: Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương (Hà Nội); Bệnh viện Phổi Lạng Sơn (tỉnh Lạng Sơn); Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên (Vĩnh Phúc) và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình (Thái Bình).

Thanh Lam