Xã hội

Bên trong phòng khách sạn đắt nhất thế giới có gì mà giá thuê lên đến tiền tỷ?

Giá khách sạn không chỉ biến động theo mùa mà còn biến động theo từng loại phòng. Tuy nhiên để ở một đêm ở khách sạn đắt đỏ nhất thế giới bạn phải chi đến cả tỷ.

Khách sạn dưới lòng đại dương - Luxury Submarine Hotel

Đây là khách sạn đắt đỏ nhất thế giới. Ảnh: Wealthygorilla.

Nằm sâu dưới đại dương, du khách nghỉ tại đây có cơ hội ngắm toàn cảnh thế giới biển. Tọa lạc tại Quốc đảo Saint Lucia nhưng khách sạn có thể di chuyển quanh vùng biển Caribbean để phù hợp với yêu cầu của khách.

Với giá 150.000 USD/đêm (tương đương 3,4 tỷ đồng), Lover’s Deep – Luxury Submarine Hotel trở thành khách sạn đắt nhất thế giới.

Khách sạn mang hình dáng của một du thuyền 5 sao với hệ thống phòng nghỉ và nhà hàng được thiết kế cực kì sang trọng.

Du khách nghỉ đêm ở khách sạn cũng sẽ được sở hữu một thuyền trưởng, một đầu bếp riêng và quản gia, trực thăng đưa đón. Với không gian nghỉ dưỡng trong chiếc tàu ngầm đầy ấn tượng này, thích hợp cho các cặp đôi vợ chồng muốn thắp lửa tình yêu.

Du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn hấp dẫn trong nhà hàng của khách sạn.

Khách sạn Empathy Suite – The Palms

Bên ngoài khách sạn đắt nhất nhì thế giới. Ảnh: Wealthygorilla.

Empathy Suite tại The Palm, Las Vegas (Mỹ) là khách sạn đắt thứ hai trên thế giới. Tổ hợp khu nghỉ dưỡng Palms Casino bao gồm 3 tòa tháp nằm gần trung tâm Las Vegas với 1.200 phòng khách sạn, nhà hàng gắn sao Michelin và nhiều dịch vụ sang chảnh bậc nhất.

Ở khách sạn Empathy Suite – The Palms một đêm “bay” ngay tiền tỷ

Nội thất bên trong khách sạn đắt đỏ.

Được thiết kế bởi nghệ sĩ Damien Hirst phối hợp với công ty kiến trúc Bentel & Bentel, phòng khách sạn Empathy Suite sang trọng hai tầng này rộng 900 m2, gồm tác phẩm nghệ thuật độc đáo từ Hirst.

Giá thuê trong khoảng 25.000-50.000 USD/đêm nhưng sau một đợt cải tạo xa hoa thì giá thuê của căn phòng tăng thêm 60.000 USD mỗi đêm.

Khi đặt căn phòng này, khách hàng sẽ được cung cấp những dịch vụ cao cấp như quản gia, tài xế riêng, tour tham quan những khu trưng bày nghệ thuật, và tài khoản 10.000 USD để sử dụng trong sòng bạc hoặc các tiện ích khác tại Palms.

Ở khách sạn đắt đỏ này, các phòng được thiết kế như một căn penthouse sang trọng, rộng khoảng 836 m2 với nhiều không gian tiếp khách khác nhau. Bể bơi ngoài ban công có tầm nhìn toàn cảnh thành phố Las Vegas sống động, nhộn nhịp. Căn phòng giải trí với những bộ sưu tập nghệ thuật, bàn billiard sặc sỡ, khu vực massage, và khu vực tập thể dục...

Những tác phẩm nghệ thuật đặc sắc được sắp xếp ở khắp mọi nơi trong căn phòng The Empathy Suite này. 

Khu nghỉ mát Laucala 

Đến với những khu nghỉ dưỡng trên biển đẹp nhất thế giới, du khách sẽ được hít thở không khí trong lành và tận hưởng cuộc sống giữa bốn bề sóng nước đại dương. Và chắc chắn là giá cả cũng không hề rẻ như những resort khác.

Khu nghỉ mát Laucala nằm trên một hòn đảo tư nhân huyền thoại thuộc Quần đảo Fiji. Biệt thự Hilltop với giá 64.000 USD mỗi đêm bao gồm 3 tòa nhà nằm trên đỉnh cao nhất của hòn đảo. 

Ảnh: Laucala Island, Fiji.

Nơi đây cung cấp cho bạn các dịch vụ cao cấp như đầu bếp riêng, máy bay phản lực trượt tuyết, thuyền tư nhân và rất nhiều đặc quyền khác. Bên cạnh môi trường và quang cảnh tuyệt vời, bạn còn được thả mình trong hồ bơi toàn cảnh nhiều tầng cùng với một thác nước và bể sục. 

Trúc Chi (t/h Vietnamnet, VTC News, Zing)