Ngôi sao

Beckham "vung tiền" khủng thuê dinh thự làm đám cưới cho con trai

Để chuẩn bị cho đám cưới của cậu cả Brooklyn, vợ chồng Beckham đã dự định chi hơn 10 tỉ đồng để thuê hẳn một dinh thự tại Anh cho sự kiện này.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại của con trai, vợ chồng David Beckham dự định chi 350.000 bảng Anh (hơn 10 tỉ đồng) để thuê một dinh thự sang trọng có tên Soho Farmhouse nằm ở Chipping Norton, hạt Oxfordshire tại Anh để làm tiệc cưới cho cậu cả.

Địa điểm mà nhà Beckham thuê là một khu nghỉ dưỡng cao cấp, tọa lạc tại vùng nông thôn rộng khoảng 100 mẫu Anh, ngay trước cửa khu điền trang Cotswolds của họ. Khuôn viên bao gồm nhà hàng, spa và bể bơi ngoài trời, rạp chiếu phim. Được biết, khoản thuê này chưa bao gồm chi phí tổ chức và dịch vụ ăn uống cho đám cưới.

Dinh thự Soho Farmhouse, nơi dự kiến tổ chức đám cưới


Ngoài tin đồn về việc thuê địa điểm, theo The Sun, cô em út Harper 9 tuổi sẽ là phù dâu chính, các em trai của Brooklyn là phù rể trong khi cựu danh thủ David Beckham sẽ đóng vai trò chủ trì lễ cưới.

Brooklyn và Nicola hẹn hò từ tháng 10 năm ngoái. Nếu như Brooklyn là cậu cả của cặp đôi vàng Hollywood, thì Nicola Peltz là thiên kim tiểu thư của nhà tỷ phú Nelson Peltz và mẹ là người mẫu nổi tiếng Claudia Heffner Peltz. Theo thống kê từ Forbes, khối tài sản của Nelson Peltz lên đến 1,67 tỷ USD.

Nicola Peltz lớn hơn Brooklyn Beckham 4 tuổi. Cô bước chân vào lĩnh vực giải trí ở vai trò diễn viên, từng tham gia một số phim như The Last Airbender, Transformers: Age of Extinction 2014...

Ban đầu, đám cưới của Brooklyn và Nicola Pelts dự kiến tổ chức vào mùa hè năm 2021 nhưng nhiều nguồn tin gần đây cho biết rất có thể sẽ lùi đến năm 2022 để không bị giới hạn số lượng khách mời vì ảnh hưởng Covid-19. Dù thời gian tổ chức vẫn còn khá xa nhưng thông tin đám cưới của cậu cả nhà Becks vẫn được truyền thông và công chúng săn đón.

Hải Vân (T/H)