Cộng đồng mạng

Video: Becgie bại trận đau đớn dù nắm thế thượng phong trước chihuahua bé nhỏ

Chú chó chihuahua nhỏ bé không biết lượng sức mình cố gắng tranh giành chiếc tất với “đại ca” becgie to lớn nhưng lại giành chiến thắng không tưởng.

Đoạn video ghi lại màn kéo co vô cùng căng thẳng giữa 2 chú chó, cố gắng tranh giành một chiếc tất trắng. Một đầu của chiếc tất là một chú chihuahua đen bé một mẩu, đầu còn lại là chú becgie với kích thước lớn hơn hàng chục lần. Chỉ nhìn thôi ta cũng có thể thấy cuộc chiến này không hề cân sức chút nào, cơ hội chiến thắng dành cho chú chó nhỏ gần như bằng 0.

Đúng như dự đoán, trong khi chú chihuahua dùng hết sức bình sinh, chạy tán loạn chỉ để giữ lấy chiếc tất, chú chó becgie không hề mất sức, chỉ cần nằm một chỗ kéo là đủ thắng. Tuy yếu thế nhưng chú chó nhỏ không hề nao núng, vẫn cố cắn chặt chiếc tất dù bị quăng quật khắp nơi.

Chú chó lớn thiếu kiên nhẫn quyết định chấm dứt cuộc chơi sớm bằng cách dùng chân chèn chiếc tất xuống. Chú chihuahua không chịu bỏ cuộc, cố gắng giành giật tới cùng. Dù nắm thế thượng phong từ đầu đến cuối nhưng chỉ vì một giây sơ sẩy nên chú becgie đã để tuột chiếc tất, chịu thất bại ê chê, đành phải nằm nhìn chú chó nhỏ hả hê cắp chiến lợi phẩm bỏ đi.

Xem thêm >>>>> Video: Lạ kỳ bầy cóc cưỡi lên con trăn như đoàn tàu hỏa

Bá Di