Dân sinh

Bé trai thoát chết diệu kỳ từ vụ tông xe nhờ ba lô đi học

Sau khi bị xe tông văng, bé trai ngã xuống đường với tư thế nằm ngửa. Song, cậu bé đã thoát chết kỳ diệu nhờ ba lô sau lưng.

Theo Dailymail, khi chạy băng ngang sang đường, do thiếu quan sát nên bé trai ở quận Holodnaya gora thuộc thành phố Kharkiv, đông bắc vùng Kharkiv, Ukraina đã bị chiếc ôtô màu trắng đang lao tới đâm trúng, văng ra xa.

Hình ảnh camera ghi lại toàn bộ vụ việc bé trai thoát chết nhờ chiếc ba lô đi học 

Toàn bộ hình ảnh vụ việc đã được một camera giám sát ghi lại. Theo Vladimir Pilipchuk, người đăng đoạn video ghi lại toàn bộ vụ việc lên mạng xã hội cho hay: "Đứa trẻ đã sang đường sai vị trí. Ơn chúa là cháu có ba lô đeo sau lưng khi bị ôtô đâm trúng trên đường. Người tài xế không vi phạm bất cứu quy tắc nào về giao thông. Nếu bạn có con hoặc cháu nhỏ, hãy dạy chúng cách sang đường an toàn".

Theo hình ảnh video, sau khi bị xe tông văng, bé trai ngã xuống đường với tư thế nằm ngửa. Song, cậu bé đã thoát chết kỳ diệu nhờ ba lô sau lưng. Chiếc ba lô giống như chiếc đệm đỡ cho cơ thể bé trai khỏi bị va đập mạnh xuống nền đường nhựa.

Bé trai ngồi bật dậy ngay sau đó, cầm lấy một bên giày bị tuột khỏi chân và chạy quay trở lại lề đường bên trái. Thật là một vụ thoát chết hy hữu.