Sự kiện

Bé trai 6 tuổi bị chó nhà cắn rách mặt: Chó rất hiền, chưa từng cắn ai

Trong lúc nô đùa với con chó nhà nuôi, một bé trai 6 tuổi, trú tại huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa bị chó cắn rách nhiều vết ở mặt và phải nhập viện cấp cứu.

Ngày 20/11, bác sĩ Lê Đăng Khoa, Giám đốc bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện mới tiếp nhận và điều trị cho một bệnh nhi bị chó cắn rách nhiều vết trên mặt.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 17/11, cháu Nguyễn Đình Đồng (6 tuổi), trú tại xã Mai Lâm, huyện Tĩnh Gia chơi đùa với chú chó nhà nuôi ngoài ngõ. Trong lúc nô đùa, cháu Đồng bất ngờ bị chó cắn nhiều vết vào mặt, chảy nhiều máu trước sự bàng hoàng của mọi người. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân được gia đình đưa vào bệnh viện Nhi Thanh Hóa để cấp cứu.

Cháu Đồng bị chó nhà cắn nhiều vết trên mặt.

Bác sĩ Lê Văn Tứ, Trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt, bệnh viện Nhi Thanh Hóa xác nhận, sau khi cháu bé nhập viện, các bác sĩ đã tiến hành cắt lọc, bơm rửa, khâu phục hồi vết thương, nối ống tuyến lệ mắt trái cho cháu bé.

Hiện, bệnh nhân đang được điều trị kháng sinh tích cực, chăm sóc vết thương và tư vấn cho gia đình đưa cháu đến trung tâm Y tế dự phòng để tiêm phòng dại và uốn ván.

Chị Lê Thị Hải (mẹ cháu Đồng) cho hay, con chó cắn con mình được gia đình nuôi hơn 3 năm nay, nó rất hiền lành và chưa từng cắn ai.