Xã hội

Bé trai 5 tuổi rơi xuống hồ tử vong ở công viên Thống Nhất

Theo các nhân chứng, bé trai đến công viên chơi cùng bố sau đó bị lạc. Bố của cháu bé đã cố gắng tìm kiếm nhưng không thấy.

Trao đổi với Zing chiều 30/11, đại diện Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đơn vị vừa vớt được thi thể một bé trai bị đuối nước tại hồ Bảy Mẫu trong Công viên Thống Nhất.

Công an quận Hai Bà Trưng cho biết đơn vị nhận tin báo vào khoảng 6h50 cùng ngày. Sau đó, đội nghiệp vụ công an quận đã điều 1 xe cứu nạn cứu hộ, 1 xe chữa cháy cùng cảnh sát tới hiện trường để tìm kiếm cứu nạn. Ngoài ra, cảnh sát còn có sự phối hợp của lực lượng tìm kiếm cứu nạn trên sông và thuyền chài.

Lực lượng chức năng tìm kiếm bé trai tại hồ Bảy Mẫu. Ảnh:VietNamNet

Sau gần 3 giờ đồng hồ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn đã tìm được thi thể của một bé trai khoảng 5 – 6 tuổi và đưa lên bờ. Công an quận Hai Bà Trưng sau đó đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình để làm thủ tục hậu sự.

Theo thông tin các nhân chứng chia sẻ với VietNamNet, cháu bé đến công viên chơi cùng bố sau đó bị lạc, bố của cháu bé đã cố gắng tìm kiếm nhưng không thấy. Nghi ngờ con mình bị ngã xuống hồ, bố cháu bé đã báo lực lượng chức năng. Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Minh Hoa (t/h)