Sự kiện

Bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 12 chung cư xuống đất thoát chết một cách thần kỳ

Trong lúc mẹ làm việc nhà, bé trai 5 tuổi trèo ra ban công căn hộ ở tầng 12 của chung cư chơi đùa, không may bị rơi xuống đất. Được đưa đi cấp cứu kịp thời, bé trai qua cơn nguy kịch một cách thần kỳ.

Ngày 22/7, đại diện bệnh viện Nhi Đồng Thành Phố, huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết, qua 3 ngày được điều trị tích cực, bé trai H.K., 5 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM đã được rút ống cai máy thở. Sáng nay, bé đã tỉnh táo, da dẻ hồng hào nhưng gương mặt vẫn còn nét hoảng sợ.

Sắp tới, bệnh nhi K. sẽ tiếp tục được điều trị bảo tồn đa chấn thương, bó bột tứ chi, phục hồi dần chức năng vận động và hỗ trợ tinh thần với các chuyên gia tâm lý tại bệnh viện.

Trước đó, khoa Cấp cứu của bệnh viện tiếp nhận bệnh nhi K. trong tình trạng hoảng loạn, da tái, gãy và biến dạng xương cánh tay chân phải, có vết thương. Qua tìm hiểu ban đầu, các bác sĩ nắm được bé bị rơi từ tầng 12 của một chung cư trên địa bàn quận Bình Tân.

Rất may mắn, kết quả kiểm tra sơ khởi không cho thấy bé trai có chấn thương và xuất huyết ở não mà có chấn thương dập gan, dập phổi, tràn khí, tràn máu phổi phải, xuất huyết nội lượng ít, gãy thân xương cánh tay phải, gãy cổ và thân xương đùi 2 bên.

Chung cư xảy ra vụ bé trai bị rơi từ tầng 12 xuống đất thoát chết thần kỳ.

Theo tìm hiểu của PV báo Người Đưa Tin, khoảng 18h30 ngày 18/7, nhiều người dân sống tại một chung cư trên địa bàn quận Bình Tân nghe một tiếng "bịch" rất lớn. Tới gần kiểm tra, họ phát hiện một bé trai 5 tuổi rớt từ trên cao xuống đất.

Một nhân chứng thấy em rơi từ cao té xuống bụi cây hoa thấp, sau đó tiếp tục rớt xuống nền đất trồng cây. Mọi người chứng kiến chỉ biết hô hoán kêu cứu. Có người biết bé sống ở tầng 12 nên chạy lên gọi mẹ bé xuống.

Vẫn chưa hết hoảng sợ, mẹ bé trai run run kể lại, trong lúc chị làm việc nhà, con trai 5 tuổi rất có thể đã trèo qua máy giặt ngoài ban công căn hộ chơi đùa, rồi xảy ra sự cố đáng tiếc. Ngay khi phát hiện, gia đình đưa bé đến ngay bệnh Viện Nhi Đồng Thành Phố cách hiện trường 10 phút di chuyển.