Đời sống

Bé trai 4 tuổi thiệt mạng sau khi bị 3 con chó Pitbull tấn công

Một cậu bé 4 tuổi ở Mexico đã thiệt mạng sau khi bị 3 chú chó Pitbull tấn công trong lúc đang chơi đùa với các bạn.

Mới đây, tờ El Heraldo de Chihuahua đưa tin, vụ tấn công xảy ra vào tối thứ Sáu tuần trước (ngày 26/5) bên ngoài ngôi nhà của một gia đình ở thành phố Temósachic, bang Chihuahua, Mexico. Bé trai bé 4 tuổi bị thương ở nhiều bộ phận trên cơ thể và đã chết trước khi đến bệnh viện địa phương.

Theo hãng truyền thông Mexico Vox Populi Noticias, trong khi bé trai 4 tuổi đang chơi bên ngoài với một cậu bé khác và hai bé gái, là con gái của chủ sở hữu những chú chó Pitbull. Thì bất ngờ những con chó đã tấn công bé trai 4 tuổi. Những bạn chơi cùng đã chạy đi báo cho những người lớn, một trong số đó là họ hàng của chủ con chó. Người họ hàng đã chạy đến giúp đỡ và tìm cách tách những con chó ra khỏi bé trai.

Cha của bé trai sau đó cũng chạy đến hiện trường ngay và thấy con mình nằm trên mặt đất, người bê bết máu.

Vào thời điểm đó, bé trai vẫn còn thở nhưng đã chết khi trên đường chuyển đến bệnh viện ở thành phố Guerrero gần đó.

Người dân địa phương cho biết, đây không phải là lần đầu tiên những con chó pit bull gây rắc rối trong khu phố, nhưng cho đến nay chủ sở hữu vẫn chưa nhận bất kỳ hình phạt nào.

Cha mẹ của bé trai đã qua đời đã lên tiếng trên mạng xã hội, đòi công lý, Vox Populi Noticias đưa tin. Họ nói rằng những con chó vẫn lang thang trên đường phố và chủ nhân của chúng vẫn chưa bị bắt.

Quốc Tiệp (theo Newsweek)