Sự kiện

Bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất thoát chết kỳ diệu

Một bé trai 3 tuổi không may bị rơi từ tầng 8 khu chung cư ở thành phố Thái Bình, rất may mắn đã thoát "lưỡi hái tử thần" trong gang tấc.

Báo Người Lao Động đưa tin, vụ tai nạn hi hữu xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 7/12, tại tòa nhà A chung cư Sở Tài chính tổ 6, phường Quang Trung, TP.Thái Bình,tỉnh Thái Bình, khi bé trai 3 tuổi ngã từ tầng 8 chung cư xuống dưới đất nhưng đã may mắn thoát khỏi "lưỡi hái tử thần" trong gang tấc.

Theo báo Dân Trí, bà Đặng Thị Hồng, cư dân tòa nhà A1 khi chung cư cho biết, vào tối ngày 7/12, bà đang dọn hàng thì nghe tiếng động mạnh từ phía trên mái hiên lợp bằng tôn xốp của gia đình. Nhìn lên mái hiên, bà thấy 1 khoảng tôn lõm xuống. Bà vội gọi người nhà lên kiểm tra thì thấy 1 đứa trẻ tầm khoảng 3 tuổi đang ngồi ở phía trên tấm tôn của mái hiên.

Khi mọi người bắc thang lên để đưa cháu bé xuống, thì cũng là lúc mẹ cháu bé chạy đến và đưa cháu vào Bệnh viện Nhi Thái Bình để cấp cứu. Sau khi tiến hành các thủ tục cận lâm sàng như chụp CT, siêu âm ổ bụng, X-quang ngực, cột sống và khung chậu…, bác sĩ Vũ Ngọc Hạnh - Bệnh viện Nhi Thái Bình - cho biết cơ thể cháu vẫn bình thường, nhưng cháu bé vẫn phải nằm ở bệnh viện để theo dõi.

Được biết, gia đình cháu bé bị nạn sống ở căn hộ trên tầng 8 của tòa nhà.

Trúc Chi (t/h)