Sự kiện

Bé trai 3 tuổi ở Quảng Ninh được tìm thấy sau hơn 1 ngày mất tích trong rừng

Sau hơn 1 ngày mất tích khi đi rừng cùng bố mẹ , bé trai 3 tuổi ở Quảng Ninh đã được tìm thấy trong bụi cỏ. Bé trong tình trạng kiệt sức, sau khi được chăm sóc, sơ cứu đã tỉnh táo trở lại.

Ngày 14/4, trao đổi với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, bà Nguyễn Thị Thanh – Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, TP.Uông Bí, tỉnh  Quảng Ninh cho biết, lực lượng công an và người dân đã tìm thấy bé trai gần 3 tuổi bị lạc sau hơn 1 ngày khi đi rừng cùng bố mẹ tại vị trí đồi khu 6, phường Bắc Sơn.

Bé Th. được nhóm thanh niên tìm thấy sau hơn 1 ngày đi lạc trong rừng.

Danh tính của cháu bé bị lạc tên Mã Văn Th. (SN 2017) là con của ông M.D.T (SN 1955) và bà M.T.D (SN 1974, tạm trú tại tổ 27, khu 6 phường Bắc Sơn).

Một nhóm thanh niên tìm được cháu bé cho biết, họ tìm thấy cháu bé vào khoảng 14h30 ngày 13/4, lúc này cháu Th. đang nằm trong bụi cỏ, điểm tìm thấy cách điểm bắt đầu bị lạc khoảng 1km.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 12/4, chính quyền phường Bắc Sơn nhận được tin báo có 1 cháu bé khoảng 3 tuổi theo bố mẹ vào rừng đi làm và không may bị lạc.

Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình, UNBD phường Bắc Sơn đã thông tin trên hệ thống loa truyền thanh huy động người dân cùng Công an, Ban chỉ huy quân sự thành phố Uông Bí tìm kiếm cả đêm nhưng chưa thấy.

Khu vực cháu bé mất tích là đồi tròn, thuộc tổ 26 khu 6 phường Bắc Sơn, giáp ranh với phường Nam Khê và Trưng Vương, TP Uông Bí nên công tác tìm kiếm gặp nhiều khó khăn

Theo bà Thanh, do cháu bé bị lạc 1 ngày 1 đêm trong rừng nên sức khỏe bị ảnh hưởng. Sau khi được lực lượng chức năng sơ cứu, chăm sóc, cháu bé đã tỉnh và được đưa về nhà.