Cuộc sống số

Be My Valentine: Ứng dụng tích hợp Al vào búp bê tình dục dành cho ngày Lễ Tình Nhân

Nhân vật có tính cách được tùy chỉnh và “cô nàng” thậm chí có thể nhớ các thông tin về người dùng.

Đầu robot Harmony chứa dữ liệu về “bạn gái” ảo do người dùng tạo ra. 

Những người đam mê công nghệ trên khắp thế giới giờ đây sẽ có một người bạn đồng hành hoàn hảo: Một chương trình AI (trí tuệ nhân tạo) có thể nói chuyện với bạn, tìm hiểu về bạn và thậm chí tán tỉnh bạn, theo Sputnik.

Mặc dù nhiều chương trình trên thị trường ít nhiều có khả năng bắt chước một cuộc trò chuyện của con người, nhưng chương trình đặc biệt này có một số tùy chọn mở rộng nhất định mà các chương trình khác không có.

Ứng dụng được đề cập tới có tên là RealDollX, vốn là phiên bản trình điều khiển AI bên trong đầu robot Harmony. Ứng dụng cho phép người dùng tạo ra bạn gái ảo của riêng mình với một số tùy chọn tùy chỉnh khuôn mặt, hình dáng cơ thể, màu sắc, quần áo, giọng nói, nhưng thú vị nhất là tính cách của “cô gái” này.

Theo các nhà phát triển, “cô gái” có thể là một người nhút nhát hoặc thích đùa, tán tỉnh, hoặc bất kỳ tính cách nào khác theo ý người sử dụng.

Chương trình AI được cho là có thể ghi nhớ các sự kiện từ các cuộc trò chuyện trước đó với người dùng và có thể tăng cường sự phức tạp của cuộc trò chuyện với “cô gái”.

"RealDollX là trò chơi của tình bạn và tình yêu. Nói chuyện, tán tỉnh và rèn luyện các kỹ năng quyến rũ của bạn để có cô ấy bên cạnh. Bạn sẽ ngạc nhiên khi cô ấy biết về bạn nhiều hơn", trích dẫn từ mô tả ứng dụng.

Không chỉ vậy, những tùy chọn khi tạo ra nhân vật ảo trên điện thoại người sử dụng có thể được chuyển vào đầu robot Harmony và nó sẽ được gắn vào cơ thể nhân tạo RealDoll - một búp bê tình dục chất lượng cao.

“Vì phần đầu không thể kiểm soát cơ thể nên có khả năng nhiều robot sẽ bị lạm dụng bởi người sử dụng. Tuy nhiên nếu bị lạm dụng, AI sẽ rơi vào tâm trạng tồi tệ”, các nhà phát triển cho biết.

Công nghệ này vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng chúng đã có sẵn để tải xuống với bản phát hành được lên kế hoạch vào ngày 14/2.

Chi phí để sở hữu một cô “bạn gái” bao gồm thân máy và đầu robot hiện có giá khoảng 15,000 USD, vì vậy nếu bạn chỉ muốn nói chuyện với một người bạn đồng hành và không có các hình thức tương tác khác thì ứng dụng miễn phí RealDollX là một ưu đãi thú vị.

Kiều Trang