An ninh - Hình sự

Bé gái tử vong vì hình phạt của mẹ, chị gái bị ép trở thành đồng phạm

Theo báo cáo điều tra, cảnh sát tin rằng cô bé đã tử vong vào tháng 8/2020 nhưng mãi đến 5/2021 mới được phát hiện.

Theo People, Cảnh sát bang North Carolina (Mỹ) đã cáo buộc Malikah Bennett (31 tuổi) vì khiến con gái tên là Majelic Young (4 tuổi) tử vong sau khi phạt cô bé đứng liên tục 3 ngày không nghỉ.

Báo chí địa phương cho biết, vào tháng 5/2021, một nhân viên xã hội đã gọi điện cho cảnh sát để yêu cầu họ kiểm tra thông tin của Majelic Young. Cô đã không gặp cô bé trong suốt một khoảng thời gian dài và linh tính cho biết cô bé gặp nguy hiểm.

Khi cơ quan chức năng đến nhà riêng của Bennett, họ tìm thấy phần thi thể đã phân hủy của cô bé ở sân vườn sau. Lúc này, tội ác kinh hoàng của Bennett mới được hé lộ khiến nhiều người cảm thấy ghê sợ.

Vào tháng 8/2020, Bennett đã ép Majelic đứng liên tục không nghỉ trong 3 ngày liền trong phòng giặt đồ. Cô bé bị suy nhược cơ thể vào ngày thứ 3. Vì quá yếu, Majelic đã trượt chân ngã và tử vong vì đập đầu xuống đất. Bennett khi đó đã cố gắng hô hấp nhân tạo cho cô con gái nhưng không thành công.

Lo sợ việc làm của mình bị phát hiện, Bennett đã cuốn xác con gái bằng 2 lớp túi rác và giấu trong cốp xe ô tô. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, mùi hôi thối bốc lên khiến Bennett phải nghĩ đến phương án phi tang khác.

Cô ta ép con gái lớn của mình trở thành đồng phạm. Người con gái lớn bị mẹ ép đào hố để chôn chính em gái của mình.

“Chúng tôi thực sự vô cùng sốc khi biết câu chuyện này. Với tư cách là một người đã làm cha mẹ, tôi không hiểu vì sao cô ấy có thể giết rồi chôn xác con mình và tiếp tục sống như chưa có gì xảy ra. Cô ta thậm chí còn khiến đứa trẻ con lại trở thành đồng phạm giết người, chuyện này sẽ ảnh hưởng như nào đến con bé chứ?”, một người hàng xóm chia sẻ.

Được biết, Bennett bị buộc tội Bạo hành trẻ em và Giết người cấp độ 1 và đang tạm giam chờ ngày xét xử.

Han