Video

Bé gái nghe thấy âm thanh lạ phát ra từ camera trong phòng ngủ

Một người mẹ đã tung ra đoạn clip ghi lại cảnh một hacker nói chuyện với cô con gái 8 tuổi thông qua camera an ninh Ring trong phòng ngủ.

Đoạn phim được ghi lại tại ngôi nhà của gia đình ở hạt Desoto, Mississippi, Mỹ. Ashley LeMay đã lắp đặt camera an ninh Ring để trông chừng ba cô con gái của mình và có cảm giác kết nối với các con khi đi làm ca đêm ở bệnh viện.

Cô nói rằng cô đã nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi mua sản phẩm trong đợt giảm giá Thứ sáu Đen và sản phẩm này cũng đã được một bà mẹ khác giới thiệu. Nhưng cô con gái 8 tuổi Alyssa của LeMay nói rằng bé bắt đầu nghe thấy những âm thanh lạ trong phòng ngủ của mình, bao gồm cả giọng nói và âm nhạc ngay sau khi nó được lắp đặt.

Đoạn phim được công bố cho thấy những gì đã xảy ra sau khi Alyssa đi tìm xem tiếng động và giai điệu đầy ám ảnh Tiptoe Through the Tulips phát ra từ đâu. Trong clip, có thể thấy cô bé đứng yên ở giữa phòng.

Cô bé hét lên "Ai vậy?" vì nghe thấy tiếng thở của ai đó như thể ở phía sau camera. Sau đó, một giọng nam đáp: "Tôi là bạn thân nhất của cháu, tôi là ông già Noel". Đoạn clip có chút dừng rồi tiếng Alyssa hét lên gọi mẹ.

Người đàn ông lặp lại một lần nữa bằng cách nói "Tôi là ông già Noel. Cháu không muốn trở thành bạn thân nhất của ta sao?" và clip kết thúc ngay sau đó.

Cha mẹ của Alyssa đã xem lại đoạn phim và ngay lập tức ngắt kết nối camera. Nói chuyện với WBC, Ashley nói: "Họ có thể xem các bé ngủ, thay đồ. Ý tôi là, có thể thấy mọi thứ".

Gia đình LeMay mới lắp hệ thống máy quay an ninh được 4 ngày. LeMay sau đó quyết định công bố đoạn clip để cảnh báo các bậc phụ huynh khác về mối nguy an ninh này. Hiện tại, họ cũng đã tăng cường các biện pháp bảo mật khác trong nhà bao gồm thay đổi cài đặt Wifi để người khác không nhìn thấy được.

Hải Vân (Theo Dailymail)