An ninh - Hình sự

Bé gái bị huấn luyện viên Taekwondo dưới 16 tuổi quấy rối

Mặc dù đã có hành vi quấy rối tình dục bé gái đang theo học Taekwondo nhưng nghi phạm sẽ không phải chịu trách nhiệm hình sự vì chưa đến 16 tuổi.

Ngày 12/12, trang Sohu đưa tin về một vụ quấy rối tình dục xảy ra tại Liêu Ninh đang được dư luận Trung Quốc quan tâm. Theo đó, điều khiến người ta ngạc nhiên nhất chính là cả nghi phạm và nạn nhân đều chưa đủ 16 tuổi.

Ngày 10/12, câu chuyện của người phụ nữ họ Triệu có con gái 9 tuổi tên Nựu Nựu (tên nạn nhân đã được tha đổi) bị huấn luyện viên Taekwondo quấy rối tình dục nhiều lần đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều người trên mạng xã hội.

Theo lời kể, ngày 24/11, Nựu Nựu về nhà trong trạng thái hoảng sợ và nói với mẹ rằng cô bé bị huấn luyện viên ép hôn mình. Không những vậy, vào tháng 12/2019, Nựu Nựu còn bị Lưu dẫn đến một căn phòng để hướng dẫn lại “nhiều động tác Taekwondo bị sai”. Tại đây, Lưu đã lợi dụng những động tác để tiếp xúc thân thể với Nựu Nựu.

Sau khi biết chuyện, Triệu đã đưa Nựu Nựu đến sở cảnh sát để trình báo nhưng qua quá trình điều tra, Lưu chưa đủ 16 tuổi nên không bị chịu trách nhiệm hình sự.

Không chịu để con gái bị nhận thiệt thòi, người mẹ đã đến gặp hiệu trưởng nơi Nựu Nựu đang theo học Taekwondo để khiếu nại. Song, người hiệu trưởng lại cho biết, Lưu là nhân viên bên ngoài, không phải giáo viên trong trường nên không thể xử lý triệt để. Câu trả lời đã khiến bà Triệu vô cùng tức giận.

Hiện tại, Nựu Nựu vẫn đang trong trạng thái hoảng sợ và không dám đi học.

“Con gái tôi đã nghỉ học nửa tháng mà vẫn không ai đứng ra chịu trách nhiệm hay xử lý sự việc. Ngay cả một lời xin lỗi để giảm bớt tổn thương trong lòng đứa trẻ cũng không có”, bà Triệu bức xúc.

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận.

Han (theo Sohu)