An ninh - Hình sự

Bé gái 4 tuổi bán khỏa thân bất tỉnh trong rừng, nghi phạm bị đánh “thừa sống thiếu chết”

Một cô bé 4 tuổi đã bị xâm hại và đánh đập dã man bởi người đàn ông 27 tuổi. Người dân phát hiện ra hắn nên đánh "thừa sống thiếu chết" trước khi giao cho cảnh sát.

Chiều 6/7, cảnh sát Colombia cho biết đang điều tra vụ án của Salome Segura Vega, cô bé 4 tuổi bị cưỡng bức rồi đánh đến tử vong.

Salome Segura Vega

Vụ án kinh hoàng xảy ra ở phía Tây Nam của thành phố Huila, Colombia sau khi cô bé xin bố mẹ đi chơi với bạn bè ngày 29/6. Nghi phạm được xác định là Sebastian Mieles Betin. Hắn ta đã bỏ lại Salome trong tình trạng tổn thương não cùng vô số những vết thương trên cơ thể sau khi xâm hại cô bé.

Theo thông tin được đăng tải, sau khi cô bé xin bố mẹ đi chơi vào ngày 29/6 thì mất tích từ đó không thấy quay về. Lo lắng chuyện chẳng lành, bố mẹ cô đã báo cảnh sát, đồng thời hợp tác với những người hàng xóm đi tìm quanh thành phố.

Sebastian Mieles Betin tại cơ quan chức năng 

Tối ngày 30/6, Salome được tìm thấy trong tình trạng bán khỏa thân, hôn mê sâu cùng vô số những thương tích nghiêm trọng khác. Sebastian bị người dân bắt giữ cách nơi phát hiện nạn nhân vài mét. Thậm chí hắn còn bị gia đình và hàng xóm của Salome đánh “thừa sống thiếu chết” trước khi giao cho cảnh sát.

Salome được đưa vào bệnh viện Huila cấp cứu nhưng vì vết thương não quá nghiêm trọng nên cô bé đã qua đời vào ngày 5/7.

Luis Enrique Dussan Lopez, Ủy viên của Hội đồng thành phố Huila gọi vụ tấn công là “trường hợp đặc biệt nghiêm trọng” cho biết: “Chúng ta cần phải đưa ra phương pháp giải quyết cũng như ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra một lần nữa trong thành phố”.

Hiện tại vụ án đang được tiếp tục điều tra và khởi tố theo đúng quy trình của pháp luật.

Han (theo Mirror)