An ninh - Hình sự

Bé gái 15 tháng tuổi qua đời, nghi vấn bị bảo mẫu lạm dụng

Bé gái Meka Marie Carillo được cho là đã bị ép uống rượu, bỏng hóa chất và lạm dụng tình dục bởi người bảo mẫu trước khi qua đời.

Mới đây, trang Metro đưa tin, bé gái 15 tháng tuổi, Meka Marie Carillo đã qua đời tại bệnh viện ở Fargo, North Dakota (Mỹ) sau 4 ngày kiên cường chống chọi với tử thần. Hiện tại, Cảnh sát thành phố Fargo đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi và giám định chất độc để khẳng định Meka có đúng là nạn nhân 1 vụ tội phạm  hay không.

Cụ thể, ngày 23/11, Meka được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch sau khi họ gửi em đến nhà của bảo mẫu. Ngay sau đó, bài đăng của người dì, Amanda Carillo chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của dư luận Mỹ. 

Người dì chụp ảnh cùng Meka trong bệnh viện

Cô đăng hình ảnh Meka nằm bất động với chằng chịt những sợi dây y tế và ống thở kèm theo nội dung:

‘Tôi đã nói chuyện với các thám tử và tôi tin rằng cháu mình không phải bị ốm như người bảo mẫu nói lại. Meka có dấu hiệu cho thấy bị ép uống rượu, đầu độc, tra tấn và lạm dụng. Có nhiều chi tiết kinh khủng hơn liên quan đến vụ án mà có lẽ nó sẽ ám ảnh gia đình chúng tôi đến hết cuộc đời”.

Bên cạnh đó, Carillo còn buộc tội người bảo mẫu đã ngăn họ được gặp Meka trước khi em bị thương nặng và bất tỉnh.

Carillo bày tỏ mong muốn đòi lại công lý cho Meka và yêu cầu truy tố không chỉ những người trực tiếp liên quan đến sự việc mà còn cả những người biết về sự việc nhưng không có hành động can ngăn.

Hiệ, vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Han (theo Metro)