Xã hội

BĐS Nam Thịnh Phát xây dựng sản phẩm thật, giá thật

Đi vào hoạt động 2 năm nhưng với phương châm “Sản phẩm thật, giá thật”, BĐS Nam Thịnh Phát đã xây dựng được thương hiệu “uy tín” trong lòng khách hàng

Chưa bao giờ khách hàng phàn nàn, chê trách đó là nhờ vào việc từng bước xây dựng sự uy tín qua các sản phẩm phân phối vào thị trường có dòng phân khúc tầm trung. Hầu hết các khách hàng đã từng mua qua đều có lòng tin để mua những sản phẩm tiếp theo. Đối với Nam Thịnh Phát, ngay từ đầu đã loại bỏ hẳn tư tưởng cho nhân viên với cái nhìn “tư vấn ảo” rất dễ đổ vỡ cho việc tạo uy tín sau này. Cho nên hầu hết nhân viên Công Ty Bất Động Sản (BĐS) Nam Thịnh Phát luôn theo phương châm đó để xây dựng.

 Đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển BĐS Nam Thịnh Phát

Chậm mà chắc.

Con người ngày càng gia tăng dẫn đến việc nhu cầu chổ ở là điều tất yếu. Thế nên, đã có rất nhiều công ty BĐS ra đời và cũng đã có nhiều công ty thành công và thất bại. Sự thất bại chính là cái cần luôn được nhìn lại và rút ra nhiều bài học. Nhưng bài học đó chưa chắc được làm lại.

Hiểu được điều đó, Ban giám đốc (BGĐ) Nam Thịnh Phát đưa ra nhiều phương án sao cho phù hợp với phương châm “Sản phẩm thật, giá thật”. Đó là “chậm mà chắc”.

BGĐ Công ty luôn chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên trở nên chuyên nghiệp

Công ty luôn kiên trì, chờ đợi tất cả các pháp lý đầy đủ từng sản phẩm để phân phối đến người tiêu dùng an tâm. Dù có đầy đủ thế nào thì chắc chắn trong quá trình hoạt động cũng có một vài điều sơ xót. Quan trọng là cảm nhận của khách hàng sau khi sử dụng sản phẩm cảm thấy hạnh phúc và hài lòng.

Khó càng chồng khó.

Ông bà có câu “Đi buôn đi bán không lỗ thì lời” nhưng không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Gía trị sản phẩm càng cao thì rủi ro sản phẩm càng nguy hiểm. Để đầu tư vào một dự án quy mô dù lớn hay nhỏ thì trong quá trình thực hiện luôn gặp nhiều trắc trở. Việc thực hiện pháp lý sao cho đầy đủ mang đến người tiêu dùng sản phẩm an tâm và ngày càng tin cậy. Công ty phải kiên trì chờ đợi.

Sau khi hoàn tất được phân phối, mọi phương án, chiến lược Marketing đến người tiêu dùng phải được tính toán sao cho tiếp cận được thương hiệu sản phẩm. Nhất là thời gian qua từ ngày 1/10, Nghị định 91/2020/ NĐ-CP xử phạt tin nhắn rác, thư rác, cuộc gọi rác đánh vào ngành BĐS. Hầu hết tất cả công ty BĐS phải đối mặt với việc tìm kiếm khách hàng.

BGĐ Nam Thịnh Phát ngày đêm luôn tìm cách và nhiều phương án để triển khai duy trì hoạt động. Phần lớn các khách hàng sử dụng sản phẩm đều là khách hàng cũ. Những khách hàng mới là một phần do phải tuyển thêm rất nhiều nhân viên kinh doanh vì họ đã có sẵn khách hàng trước đó.

Khi bài toán nan giải tìm kiếm khách hàng được giải quyết, công ty lại phải đối mặt với việc xử lý khách hàng quyết định dùng sản phẩm. Đôi lúc không phải nhìn vào tưởng chừng khách hàng đông là có lợi nhuận.  Nhưng đa phần là họ luôn tham khảo. Vì số tiền càng bỏ ra để chi sản phẩm quá nhiều thì càng làm cho khách hàng phải càng tìm hiểu sâu và kỷ.

Nhất là thị trường BĐS hiện nay ngày càng có nhiều đối thủ cạnh tranh và nhiều công ty “ma”  xuất hiện. Khiến cho một công ty để giữ vững và phát triển được phải có nguồn vốn lớn và cách điều hành BGĐ khéo léo, phải tính toán cho thật kỷ.

Đại diện Công Ty BĐS Nam Thịnh Phát, anh H – GĐ sàn cho biết: “Mùa dịch Covid vừa qua, Công ty phải luôn cầm chừng. Sau dịch, công ty tiếp tục cầm chừng để dần ổn định. Chúng tôi phải giải thể bớt một vài chi nhánh để mong là qua năm thị trường trở lại mới dám mở rộng.”

 Giám đốc sàn BĐS Nam Thịnh Phát

Tuy ở Việt Nam dịch Covid đã được kiểm soát chặt chẻ, nhưng vẫn là đi theo thị trường chung và chịu ảnh hưởng đợt dịch trước đó, khách hàng không dám chi ra hoặc quyết định mua sản phẩm. Vì họ còn e dè cho tài chính hiện tại.

Không phải vì lẻ đó mà BDS Nam Thịnh Phát thay đổi phương châm xây dựng thương hiệu công ty bấy lâu nay. Chúng tôi vẫn mong muốn một khách hàng khi đến với Nam Thịnh Phát trước tiên phải hài lòng từ thái độ nhân viên cho đến sử dụng sản phẩm và sau khi mua sản phẩm. Vì chúng tôi biết, ngoài dịch, thị trường cạnh tranh, việc xây dựng “uy tín” vẫn là phương châm hàng đầu.