An ninh - Hình sự

Bắt "yêu râu xanh" có hành vi dâm ô với con gái riêng của người tình tại Đồng Nai

Đối tượng lợi dụng người tình đi làm không ở nhà nên đã nhiều lần có hành vi dâm ô với con gái riêng của người này.

Ngày 19/9, báo Người Lao Động đưa tin, Công an TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ Trần Văn Út (53 tuổi, quê Sóc Trăng) để điều tra về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi.

Hồ sơ điều tra vụ án cho thấy, Út và bà T. (53 tuổi) sống cùng nhau như vợ chồng ở nhà trọ tại khu phố 3, phường An Bình, TP. Biên Hòa nhưng không có hôn thú. Cháu K. (SN 2004), con riêng của bà T., cùng ở chung.

Đối tượng Trần Văn Út tại cơ quan điều tra

Từ cuối năm 2019 đến nay, lợi dụng những lúc bà T. đi vắng, Út đã nhiều lần có hành vi sờ vào những vùng nhạy cảm của cháu K. khi cháu đang ngủ khiến cô bé sợ hãi nhưng không dám kể với mẹ và tìm cách lảng tránh khi Út có ý định lại gần.

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Út tiếp tục những hành vi xâm phạm cháu K. khiến cháu không thể chịu đựng và đã kể cho mẹ nghe. Bà T. nghe xong vô cùng tức giận khi con gái mình bị xâm phạm, sự việc sau đó đã được trình báo tới cơ quan công an.

Ngay sau khi tiếp nhận đơn trình báo, Công an TP. Biên Hòa đã tiến hành bắt giữ đối tượng Trần Văn Út. Tại cơ quan điều tra, bước đầu, đối tượng đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, theo báo Đại Đoàn Kết.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Đăng Khoa (t/h)