An ninh - Hình sự

Bắt tú ông môi giới bán dâm qua mạng xã hội

Qua kiểm tra, lực lượng công an đã phát hiện P. cùng một cô gái trẻ khác đang phục vụ quý ông trong 2 phòng nghỉ của khách sạn.

Ngày 20/12, Công an quận Long Biên (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hải Đăng (29 tuổi, trú tại Gia Lâm, Hà Nội) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Trước đó, qua công tác nắm bắt tình hình trên địa bàn, khoảng 16h45 ngày 14/12, tổ công tác Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Long Biên phối hợp cùng Công an phường Ngọc Lâm tiến hành kiểm tra hành chính khách sạn N.N (ở phường Ngọc Lâm, quận Long Biên) thì phát hiện hai đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm tại phòng 203 và 205, đồng thời thu giữ các tang vật có liên quan. Cơ quan Công an đã lập biên bản và đưa người cùng tang vật liên quan về trụ sở để làm rõ.

Tại cơ quan công an, P. (một cô gái bán dâm) cho biết do không có công ăn việc làm nên đã đăng bài trong nhóm “Checker Việt” để tìm khách.

Đến trưa ngày 14/12, hai người đàn ông có nhu cầu mua dâm nên đã liên hệ theo số điện thoại của P. để đặt vấn đề. Người phụ nữ này báo giá 1 triệu đồng/lượt.

Do có hai người mua dâm nên P. đã liên hệ với Đăng để gọi thêm một người nữa đến phục vụ. Sau khi nhận thông tin, Đăng đã “điều” một cô gái khác để đi bán dâm cùng P.

Lúc này, Đăng đã đưa P. cùng một cô gái khác đến khách sạn. Khi gặp nhau, 2 quý ông đã thanh toán 2,5 triệu đồng. P. chia một nửa số tiền cho cô gái trẻ mà Đăng đưa đến rồi chia phòng, “chốt kèo” phục vụ khách.

Khi các cặp đôi đang “vui vẻ” thì bị tổ công tác bắt quả tang.

Bước đầu, Đăng khai nhận thường lên mạng xã hội tìm khách mua dâm rồi dẫn mối cho các gái bán dâm. Mỗi phi vụ trót lọt, Đăng "cắt phế" 300.000 đồng của gái bán dâm cho công môi giới.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

Tuệ Minh (tổng hợp theo Tiền phong, Dân việt, Pháp luật và Xã hội, An ninh thủ đô)