An ninh - Hình sự

Bắt “tú bà” điều nữ nhân viên nhà hàng đi bán dâm giá tiền triệu

Sau khi khách hàng có yêu cầu, người quản lý tiếp viên cử nhân viên đến khách sạn để bán dâm với số tiền hàng triệu đồng, “tú bà” này được hưởng tiền chênh lệch mỗi lần "điều đào".

Ngày 15/9, Công an quận 1, TP.HCM đang tạm giữ Lê Thuỵ Hoàng Hạnh (SN 1990, ngụ tỉnh Đồng Nai) để điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm.

Theo thông tin ban dầu, rạng sáng ngày 14/9, Ban chỉ huy Công an quận 1, TP.HCM đã phối hợp với các đơn vị ban ngành kiểm tra khách sạn Lucky Star trên đường Đề Thám, phường Phạm Ngũ Lão, bắt quả tang tại phòng M-02 và 702 có 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm

Công an bắt quả tang tiếp viên bán dâm.

Hai người nữ khai là nhân viên của nhà hàng Sao Kim, đi khách với giá 4 triệu đồng/lượt dưới sự môi giới của Lê Thụy Hoàng Hạnh (là nhân viên quản lý tiếp viên nữ của nhà hàng Sao Kim). Sau mỗi lần điều nhân viên đi bán dâm, Hạnh sẽ nhận được 1 triệu đồng tiền môi giới.

Cùng thời điểm, lực lượng chức năng ập vào kiểm tra hành chính nhà hàng Sao Kim trên đường Bùi Thị Xuân, phường Bến Thành, quận 1. Thời điểm này, nhiều vị khách đang hát karaoke có sự phục vụ của các nữ tiếp viên ăn mặc mát mẻ.

"Tú bà" Hạnh hiện đang bị tạm giữ để điều tra.

Qua kiểm tra nhanh, lực lượng chức năng đã lập biên bản xử phạt nhà hàng này nhiều lỗi như: kinh doanh karaoke không phép, không thực hiện các yêu cầu về PCCC, kinh doanh rượu ngoại không dán tem rượu nhập khẩu… Các vị khách và nhân viên nữ được đưa về trụ sở để test ma túy, kết quả đều âm tính.