Sự kiện

Lại xuất hiện thi thể nam giới nổi trên hồ Linh Đàm

Ngày 13/10, nhiều người dân trong lúc đi bộ ven hồ Linh Đàm không khỏi hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người đàn ông nổi lập lờ giữa hồ.

Nơi tìm thấy thi thể nạn nhân (ảnh: Infonet).

Infonet thông tin, khoảng 8h sáng 13/10, tại khu vực hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) một số người dân đi tập thể dục đã phát hiện thi thể người nổi trên mặt hồ, lập tức báo tin cho lực lượng chức năng.

Ngay khi tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an phường Hoàng Liệt đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Hoàng Mai nhanh chóng có mặt tại hiện trường, đưa thi thể nạn nhân lên bờ.

Theo báo An ninh thủ đô, qua kiểm tra sơ bộ lực lượng chức năng nhận định thi thể nam thanh niên không có dấu hiệu thương tích. Trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục xác định danh tính nạn nhân và điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Lực lượng chức năng có mặt điều tra vụ án (ảnh: Infonet).

Đáng chú ý, chỉ mới 6 ngày trước người dân sinh sống tại khu vực này cũng tìm thấy thi thể nam thanh niên 18 tuổi nổi trên hồ Linh Đàm.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là anh Trần Anh Th. (18 tuổi, quê huyện Phúc Xuyên, Hà Nội). Theo người thân, tối qua (6/10) không thấy em trai về nhà, nên người nhà vội vã đi tìm kiếm thì hôm nay chứng kiến sự việc đau lòng này.

Bá Di (T/h)