An ninh - Hình sự

Bắt “thiếu gia Hận Hoài” chuyên cung cấp ma túy cho quán bar

Ập vào nhà nghỉ nơi Hoài lưu trú, lực lượng công an đưa Hoài cùng số ma túy tang vật về trụ sở để làm việc.

 

"Thiếu gia Hận Hoài" tại trụ sở công an.

Báo Dân Việt đưa tin, ngày 20/12, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang tạm giữ Trần Hận Hoài (thường gọi là "thiếu gia Hận Hoài", SN 1989, ngụ TP.Vũng Tàu) để điều tra về hành vi buôn bán và tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Trước đó, Công an TP.Vũng Tàu đã có thời gian đeo bám và phát hiện Hoài thường ra vào các quán bar có tiếng nên âm thầm theo dõi. Công an xác định, Hoài chuyên cung cấp ma túy cho quán bar, dân chơi ở phố biển Vũng Tàu.

Rạng sáng 19/12, trinh sát ập vào nhà nghỉ nơi Hoài lưu trú ở khu Á Châu, phường 2, TP.Vũng Tàu và khống chế đối tượng này. Kiểm tra tại chỗ, công an thu giữ nhiều bọc nhựa nhỏ chứa ma túy với gần 100 viên nén màu xanh, nâu, vàng, cam… Công an đã lập biên bản và đưa người cùng tang vật về trụ sở.

Theo Trí Thức Trẻ, Hoài khai, số ma túy và thuốc lắc được Hoài mua từ TP.HCM về bán lại cho các quán bar và dân chơi ma túy ở Vũng Tàu để kiếm lời. Hoài thuê nhà nghỉ khách sạn để lưu trú để tránh bị phát hiện.

Được biết, Hoài từng có tiền án về tội Buôn bán trái phép chất ma túy. Thụ án xong và trở về địa phương, Hoài tiếp tục ăn chơi sa đọa. Thấy khách đến quán bar thường sử dụng ma túy, Hoài nảy sinh ý định buôn bán mặt hàng này. Hoài tiến hành móc nối với một số đầu nậu ma túy ở TP.HCM để mua ma túy về cung cấp cho các quán bar.

Lực lượng công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Mộc Miên (Tổng hợp)